Chân Dung 29/07/2014 16:03

Tận mục khối tài sản “kếch xù” của đại gia Khải Silk

FICA - Vị đại gia tơ tằm sở hữu hàng loạt những biệt thự, trung tâm thương mại, resort đẹp và tốt nhất thế giới.

Tháng 7/2009, “Sài Gòn Paragon”– Khu trung tâm thương mại và giải trí chính thức được khai trương. Với lối thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu, Saigon Paragon kiêu hãnh, quý phái và tráng lệ như một tòa lâu đài cổ.
 
Có số vốn đầu tư lên tới 35 triệu đô la Mỹ, Sài Gòn Paragon cung cấp 19.000 m2 khu thương mại, 4.000 m2 khu giải trí tiện nghi, 15.000 m2 khu văn phòng cho thuê theo phong cách Châu Âu sang trọng và 3.000 m2 dành riêng cho khu vực tổ chức hội nghị. Đây được coi là thiên đường vui chơi, giải trí, thăm quan, mua sắm độc đáo của du khách.
 
 Tòa lâu đài trắng siêu sang trọng mang tên Tamasago có giá 15 triệu đô này được Hoàng Khải lấy cảm hứng từ ngôi đền Taj Mahal Ấn Độ, nằm tại số 6 đường Phan Văn Chương, khu đô thị Phú Mỹ Hưng (phường Tân Phong quận 7 - TPHCM). trong đó, căn phòng Tổng thống có diện tích 260m2 là một không gian lộng lẫy và choáng ngợp.
 

Năm 2000, khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên của Tập đoàn Khaisilk “Hội An Riverside Resort & Spa” được đặt tại Hội An, Quảng Nam. 

Trong đó, với lối kiến trúc đậm chất phương Đông, nhà hàng Vườn & Nướng của Hội An Riverside Resort & Spa có thể tiếp đón những đoàn khách từ 20 đến 400 người. Giá phòng hiện nay Hội An Riverside Resort & Spa đang áp dụng là từ 2,1 – 3,3 triệu đồng/đêm tùy từng loại phòng.
 
Nhà hàng Cham Charm được xem như một trong những nhà hàng đẹp nhất của đại gia Khải silk, một tập đoàn có các thiết kế nhà hàng đều mang nét cung đình, từ Việt Nam (Nam Kha) đến Trung Hoa (Ming) và Chăm Pa (Cham Charm).
 
Hoàng Khải (Khải Silk) kinh doanh lụa tơ tằm, quần áo thời trang cao cấp, trụ sở giao dịch đặt tại số 96 Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm , Hà Nội. Nơi đây cũng là cửa hàng tơ lụa đầu tiên của thương hiệu Khaisilk. Để khẳng định vị thế của mình, Khaisilk đã không ngừng phát triển thêm các cửa hàng tại Hà Nội. Hiện Khaisilk có 3 cửa hàng lớn nằm tại khách sạn Metropole, khách sạn Nikko và khách sạn Sofitell Plaza.
Lê Tú
 
Chuyên mục: Chân Dung

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *