Doanh Nhân 25/05/2015 15:54

Ái nữ nhà Đặng Văn Thành rời Đường Biên Hòa

FICA – Mặc dù rời khỏi Ban lãnh đạo Đường Biên Hòa song “công chúa mía đường” Đặng Huỳnh Ức My vẫn là cổ đông cá nhân lớn nhất tại công ty này với tỉ lệ nắm giữ 9,76% cổ phần.

Công ty cổ phần Đường Biên Hòa (BHS) vừa công bố Nghị quyết Hội đồng quản trị ngày 22/5/2015 thông qua việc bà Đặng Huỳnh Ức My thôi đảm nhiệm chức danh Thành viên Hội đồng quản trị và không tham gia vào Hội đồng quản trị công ty kể từ ngày 22/5/2015.

Đơn từ nhiệm của bà Đặng Huỳnh Ức My sẽ chính thức được phê chuẩn bởi Đại hội đồng cổ đông của BHS trong kỳ đại hội gần nhất.

Bà Đặng Huỳnh Ức My được biết đến là “Công chúa Mía đường” trong khi mẹ của bà là bà Huỳnh Bích Ngọc vốn được coi là “Nữ hoàng Mía đường”. Bà My là con gái của ông Đặng Văn Thành – nguyên là nhà sáng lập Ngân hàng Sacombank và bà Huỳnh Bích Ngọc.

Hiện bà My đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Đầu tư Thành Thành Công và là thành viên Hội đồng quản trị CTCP Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh (SBT).

Trong cơ cấu cổ đông của BHS, CTCP Mía dường Thành Thành Công Tây Ninh đang nắm cổ phần lớn nhất với 13,6 triệu cổ phiếu chiếm tỉ lệ 21,64%. CTCP Đầu tư Thành Thành Công năm 14,6% cổ phần và bà Đặng Uỳnh Ức My nắm 9,76% cổ phần.

Mai Chi

Chuyên mục: Doanh Nhân

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *