Doanh Nhân 07/05/2015 15:08

“Ông bà Smith” bán biệt thự giá 6,5 triệu đô la Mỹ

FICA - Cặp tình nhân nổi tiếng thế giói Brad Pitt và Angelina Jolie vừa quyết định bán đi ngôi biệt thự tại New Orleans của họ với giá khởi điểm là 6,5 triệu đô la Mỹ. “Tổ ấm” này được Brad Pitt và Angelina Jolie mua từ năm 2006 với giá 3,5 triệu đô la Mỹ.

Theo thông tin từ tờ TMZ, Brad Pitt và Angelina Jolie đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định rao bán ngôi biệt thự của họ tại New Orleans sau gần chục năm gắn bó. Ngôi biệt thự hai tầng này gồm 5 phòng ngủ và 3 phòng tắm.

Brad Pitt mua ngôi biệt thự tại New Orleans ngay sau khi cơn bão Katrina xảy ra. Ngôi sao của bộ phim 11 tên cướp thế kỷ đã dành thời gian sống tại New Orleans nhằm giúp đỡ các hoạt động cải tạo và xây dựng lại nơi đây sau cơn bão thông qua tổ chức từ thiên Make It Right do chính anh lập ra. 

“Ông bà Smith” bán biệt thự giá 6,5 triệu đô la Mỹ
Brad Pitt và Angelina Jolie đã quyết định rao bán ngôi biệt thự tại New Orleans của họ với giá khởi điểm là 6,5 triệu đô la Mỹ.

Sau khi bỏ 3,5 triệu đô la Mỹ để mua ngôi biệt thự này, Brad Pitt đã thuê người thiết kế lại và tham gia quá trình thiết kế nội thất căn nhà. Brad Pitt thậm chí còn tự tin kinh doanh một dòng sản phẩm nội thất.

Trên trang web giới thiệu ngôi biệt thự của Brad và Angie chỉ có những hình ảnh chụp bên ngoài ngôi nhà chứ không chụp nội thất bên trong. Brangelina cấm khách có nhu cầu tới xem và mua ngôi biệt thự này chụp hình bên trong ngôi nhà.

Brad Pitt và Angelina Jolie làm đám cưới tại Pháp vào mùa hè năm ngoái. Địa điểm tổ chức hôn lễ bí mật của họ là một ngôi biệt thự cổ tại miền Nam nước Pháp. Ngoài ngôi biệt thự tại nước Pháp, Brad và Angelina còn có một ngôi biệt thự khác tại Los Feliz.

“Ông bà Smith” bán biệt thự giá 6,5 triệu đô la Mỹ

“Ông bà Smith” bán biệt thự giá 6,5 triệu đô la Mỹ
Ngôi biệt thự tại New Orleans đã được Brad Pitt sắm từ năm 2006, khi anh mới hò hẹn với Angelina Jolie.

Brad Pitt và người vợ hiện tại của anh, Angelina Jolie gặp nhau tại phim trường bộ phim “ông bà Smith” vào năm 2005 và một năm sau, họ công khai mối quan hệ chính thức sau khi Brad Pitt ly dị với nữ diễn viên Jennifer Aniston. Năm 2015, Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp tục cặp đôi với nhau trong bộ phim By The Sea do chính nữ diễn viên 39 tuổi làm đạo diễn.

Cặp đôi đang sống cùng 6 đứa con, ba con nuôi và ba con đẻ. Có thông tin cho hay, Angelina và Brad đang có ý định nhận thêm con nuôi. Tháng 4 vừa rồi, Angelina Jolie cho biết, cô đã phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng để chống lại căn bệnh ung thư và sẽ không có khả năng sinh thêm con. 

Brad Pitt và Angelina Jolie còn có một ngôi biệt thự cổ tại Pháp và
Brad Pitt và Angelina Jolie còn có một ngôi biệt thự cổ tại Pháp và Los Feliz.

Vy Vy

Chuyên mục: Doanh Nhân

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *