Doanh Nhân 04/05/2015 17:06

“Giáo sư Cù Trọng Xoay” về đầu quân tại FPT Telecom

FICA – Sau hơn 1 năm “ly thân” với FPT, ông Đinh Tiến Dũng trở lại với vị trí Giám đốc Sáng tạo cho Truyền hình FPT kể từ ngày 4/5.

DSC-1754-1.jpg

Trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT cho hay, ông Đinh Tiến Dũng, nguyên Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, sẽ đảm nhận chức danh Giám đốc Sáng tạo (Creative Director) cho Truyền hình FPT thuộc FPT Telecom.

Theo đó, ngày 4/5, ông Dũng bắt đầu công việc mới sau hơn một năm “ly thân” với FPT. Ở vị trí Giám đốc Sáng tạo, ông Dũng chịu trách nhiệm tìm kiếm các nội dung phù hợp của những nhà cung cấp trong và ngoài nước để tiến hành hợp tác trong việc khai thác trên truyền hình FPT. Bên cạnh đó, ông còn tham gia hoạch định chiến lược phát triển Truyền hình FPT theo xu thế mới.

Sinh năm 1981 tại Nam Định, ông Đinh Tiến Dũng từng gây chú ý với vai trò là Giáo sư Cù Trọng Xoay tại chương trình “Hỏi xoáy đáp xoay” của VTV và là người dàn dựng hàng loạt các kịch bản “bom tấn” cho chương trình Thư giãn cuối năm, Gặp nhau cuối năm…

Ông Dũng tốt nghiệp khóa 44 ngành Cây trồng, Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Sau khi ra trường, ông Dũng theo nghiệp công tác thanh niên, và làm việc tại Trung ương Đoàn.

Rời Trung ương Đoàn, ông về làm tại Tập đoàn FPT từ năm 2005 và đã trải qua nhiều vị trí tại FPT HO, Đại học FPT. Tháng 1/2012, ông được bổ nhiệm làm Phó ban FUN. Chỉ sau một năm, tháng 1/2013, ông được đề bạt làm Trưởng ban, thay ông Hoàng Minh Châu.

Từ tháng 4/2014, ông Dũng thôi giữ chức Trưởng ban FUN. Tạm dừng vị trí quản lý, ngoài các công việc cá nhân, ông Dũng vẫn dành thời gian thực hiện những dự án về văn hóa của FPT trong hơn một năm qua.

Mai Chi

Chuyên mục: Doanh Nhân

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *