Doanh Nhân 29/05/2015 16:16

'Đại gia' nhậu hết 2 triệu, 'bo' hẳn 43 triệu

Các nhân viên nhà hàng Blue 44 ở Washington (Mỹ) đã bị sốc khi một vị "khách sộp" thanh toán hóa đơn chỉ 93 USD (khoảng 2 triệu đồng) nhưng để lại khoản tiền típ lên tới 2.000 USD (tương đương 43 triệu đồng).

Chủ nhà hàng Blue 44, ông Christofer Nardelli cho hay, vị "khách sộp" đi cùng một người bạn và gọi món bia yêu thích Old Chub Scotch Ale nhắm với gà chiên và tráng miệng bằng gumbo (súp mướp tây) cùng salad. Hóa đơn của vị khách này chỉ hết 93 USD nhưng ông đã hào phóng típ tới 2.000 USD kèm lời cảm ơn nhà hàng cho món bia và súp mướp tây.
 
nhân viên, nhà hàng, khách hàng, bàn nhậu, uống bia, tiền bo, tiền tip, nhân-viên, nhà-hàng, khách-hàng, bàn-nhậu, uống-bia, tiền-bo, tiền-tip

Bia Old Chub Scotch Ale. Ảnh minh họa

Vị khách còn cẩn thận chia 3 khoản tiền típ của mình cho 3 người bao gồm bếp trưởng nhà hàng (1.000 USD), nhân viên phục vụ Laura Dally và chủ nhà hàng Christofer Nardelli mỗi người được 500 USD.

 

"Tôi đã bị sốc và không thể thốt nên lời", nhân viên phục vụ Laura Dally chia sẻ và cho biết thêm rằng, cô chưa từng nhận được khoản tiền tip nào lớn như vậy.

 

nhân viên, nhà hàng, khách hàng, bàn nhậu, uống bia, tiền bo, tiền tip, nhân-viên, nhà-hàng, khách-hàng, bàn-nhậu, uống-bia, tiền-bo, tiền-tip

Hóa đơn kèm tiền típ vị khách sộp bo cho nhà hàng Blue 44

 

Trong khi đó, chủ nhà hàng Christofer Nardelli cho biết, vị khách sộp hào phóng nói trên là khách quen, thường ghé Blue 44 vài lần mỗi tháng. Ông đã gửi email cảm ơn tới khách hàng. Vị khách hàng đã đáp lại rằng, ông rất thích nhà hàng cũng như rất vui vì là một khách quen ở đây và muốn thể hiện điều đó bằng khoản tiền típ hậu hĩnh.

 

(Theo Dân Việt)

Chuyên mục: Doanh Nhân

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *