Doanh Nhân 04/01/2014 08:11

Cưới rể sao dâu hot, nhà đại gia bị soi đủ đường

Những gia đình làm ăn kín tiếng bỗng chốc nổi tiếng, bị bàn tán xôn xao nhờ con dâu con rể làm trong lĩnh vực showbiz.

Chưa biết lợi tới đâu, nhưng những thành viên mới đã khiến cho gia đình bị soi mói, rất nhiều thông tin bị tung lên truyền thông. Có những điều cố dấu nay bỗng dưng thành chuyện của thiên hạ. Thậm chí, mọi chuyện làm ăn từ nay cũng được quan tâm hơn bao giờ hết.

Mấy ngày nay, thông tin Thanh Bùi kết hôn với con gái của một đại gia gây xôn xao dư luận. Từ trước tới nay, thông tin Vạn Phát Hưng cũng ít khi xuất hiện trên thị trường và ngay cả bà Trương Mỹ Lan cũng được cho là khá kín tiếng, bỗng chốc được nổi tiếng theo. Từ tấm thiệp cưới, người ta tìm ra thông tin về gia tộc bên nhà vợ, những thông tin họ làm ăn ra sao, kinh doanh thế nào, giàu đến đâu cũng được ngòm ngó.

Quốc-cường-gia-lai, doanh-nghiệp, cường-đô-la, siêu-xe, tăng-thanh-hà, hà-hồ, thanh-bùi,
Đám cưới Thanh Bùi không chỉ nổi tiếng bởi chàng ca sĩ mà còn gia thế nhà vợ.
 
Được biết, bà Trương Mỹ Lan, người được cho là cô ruột của vợ Thanh Bùi là người đàn bà làm ăn có tiếng ở Sài Thành, sở hữu khối tài sản lớn và khá kín tiếng trong lĩnh vực kinh doanh.
 

Đám cưới của Tăng Thanh Hà được coi là một những sự kiện giải trí tốn nhiều giấy mực nhất của giới truyền thông. Mức độ nổi tiếng của Tăng Thanh Hà thì ai cũng biết, còn gia đình nhà chồng lúc này cũng được báo chí nhắc tới nhiều hơn. 

Quốc-cường-gia-lai, doanh-nghiệp, cường-đô-la, siêu-xe, tăng-thanh-hà, hà-hồ, thanh-bùi,
Thanh Hà lấy chồng giàu
 
Nhà chồng Hà Tăng là một trong những gia đình giàu có bậc nhất. Với việc chiếm giữ 70% thị phần trên thị trường hàng hiệu Việt Nam, bố chồng kiều nữ Tăng Thanh Hà, ông Johnathan Hạnh đang sở hữu hàng loạt cửa hàng thời trang trị giá hàng trăm triệu đô la tại những trung tâm thương mại bậc nhất.

Tương tự như vậy, kể từ có cô con dâu Hà Hồ, gia đình Cường đô la càng được chú ý. Khi chưa lấy Hà Hồ, Cường đô la đã nổi danh trong giới siêu xe. Nhưng khi lấy vợ, mức độ tuổi tiếng của đại gia trẻ tuổi này càng cao. Mỗi status trên facebook hay các hoạt động bên ngoài lề cũng được truyền thông soi mói.

Gần đây, Quốc Cường Gia Lai, công ty của mẹ chồng Hà Hồ liên tục gặp sự cố và có tai tiếng nhiều hơn. Trong khi kinh doanh đang bết bát, Cường đô la vẫn “giàu” nhờ cô vợ nổi tiếng và tài chèo lái kinh doanh của mẹ.

Quốc-cường-gia-lai, doanh-nghiệp, cường-đô-la, siêu-xe, tăng-thanh-hà, hà-hồ, thanh-bùi,
Có vợ nổi tiếng, Cường đô la cũng được thơm lây.

Tháng 4 đầu năm nay, nam ca sĩ Đan Trường bất ngờ tổ chức đám cưới tiền tỷ với doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên. Nhà vợ nam ca sĩ này ở Mỹ và khá giàu có, cô vợ là một trong những người thành công trong sự nghiệp tài chính và giải trí. Mới đây, họ cũng đã khai trương một nhà hàng tại San Jose (Mỹ). 

Quốc-cường-gia-lai, doanh-nghiệp, cường-đô-la, siêu-xe, tăng-thanh-hà, hà-hồ, thanh-bùi,
Đan Trường có vợ giàu

Còn mẹ vợ là một đầu bếp có tiếng ở San Jose nhưng đã nghỉ kinh doanh sau một thời gian dài. Khi con gái và con rể mở hàng nhà, bà quyết định sẽ tới giúp. 

Theo Khánh Chi

VEF

Chuyên mục: Doanh Nhân

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *