Doanh nghiệp 09/03/2015 09:05

Vietnam Airlines thử nghiệm mẫu đồng phục mới để hành khách góp ý

FICA - Trong ngày 7 và 8/3, đồng phục mới của đội ngũ phi công, tiếp viên Vietnam Airlines đã được mặc thử nghiệm trên đường bay nội địa, có phiếu ghi nhận ý kiến hành khách, nhằm hoàn thiện đồng phục trước khi chính thức đưa vào sử dụng.

Trên hai chuyến bay đặc biệt mang số hiệu VN257 hành trình Hà Nội - TPHCM ngày 7/3 và VN236 hành trình TPHCM - Hà Nội ngày 8/3, Vietnam Airlines đã tổ chức trình diễn đồng phục tiếp viên mới, gửi phiếu khảo sát lấy ý kiến của hàng trăm hành khách. Chuyến bay còn có sự tham gia của ca sĩ Thanh Lam, nhạc sĩ Quốc Trung và nhà thiết kế Minh Hạnh - chủ trì thiết kế bộ đồng phục tiếp viên mới của Vietnam Airlines.

 

Chuyến bay diễn ra trong dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 nên các hành khách nữ đều được tặng hoa. Đặc biệt hơn, có hai Mẹ Việt Nam Anh hùng trên chuyến bay VN257 cũng được chúc mừng. 

 

Đây là 2 trong nhiều chuyến bay Vietnam Airlines tiến hành thử nghiệm, giới thiệu và lấy ý kiến hành khách về trang phục tiếp viên, phi công mới. Sau nhiều vòng nghiên cứu, phát triển ý tưởng và tham khảo ý kiến của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực mỹ thuật, thời trang, lần giới thiệu lấy ý kiến công chúng này là bước cuối cùng để hoàn thiện mẫu đồng phục mới trước khi chính thức đưa vào sử dụng từ cuối tháng 5/2015 - cùng thời điểm đưa vào khai thác tàu bay mới Boeing 798-9, Airbus A350-900 và thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu mới. 

 

Việc thử nghiệm lần này cũng nhằm mục đích đảm bảo sự an toàn, tiện lợi và phù hợp của mẫu đồng phục trong điều kiện thực tế.

 

Nằm trong tổng thể chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ lên mức 4 sao, đổi mới đội tàu bay bằng những dòng máy bay mới, hiện đại của thế giới, hệ thống nhận diện thương hiệu của Vietnam Airlines sẽ được đổi mới theo hướng hiện đại, đồng bộ hơn nhưng vẫn đảm bảo được hình ảnh của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam, đại diện hình ảnh cho đất nước năng động, không ngừng đổi mới và phát triển.

 

Là một hạng mục quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu, đồng phục phi công, tiếp viên và nhân viên cũng được thay đổi cho phù hợp trong định hướng tổng thể, phù hợp với màu sắc của logo, máy bay và các hạng mục khác như thiết kế phòng chờ, quầy vé, quầy làm thủ tục, hệ thống thẻ nhãn, biển hiệu...

 

Dưới đây là những hình ảnh mới của phi công, tiếp viên Vietnam Airlines trên chuyến bay thử nghiệm:

 

Châu Như Quỳnh

Châu Như Quỳnh

Châu Như Quỳnh

Châu Như Quỳnh

Châu Như Quỳnh


Châu Như Quỳnh


Châu Như Quỳnh
 

Châu Như Quỳnh
Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *