Tiêu Dùng 24/12/2017 23:50

Trà Xanh Không Độ mang giáng sinh yêu thương đến cho mọi người

Ngày 23/12 vừa qua, hòa trong không khí Giáng sinh đang rộn ràng ở khắp mọi nơi, nhãn hàng Trà xanh Không độ đã đồng hành cùng các chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng Giáng Sinh do đài truyền hình Bình Dương và đài truyền hình Đồng Nai thực hiện.

Mùa Giáng sinh đã về, những tiếng chuông ngân vang, những ca khúc bất hủ quen thuộc vang lên mang đến cho người xem những phút giây chìm đắm trong âm nhạc và truyền nguồn cảm hứng giải toả hết mọi lo lắng căng thẳng mệt mỏi để đón một mùa giáng sinh an lành, ấm áp. Có những câu chuyện tình cảm thật đẹp, thật ấm áp trong mùa Giáng sinh nhưng cũng có những bản tình ca để lại bao niềm thương nhớ.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “2 mùa yêu thương” do đài Truyền hình Bình Dương thực hiện đã diễn ra tại công viên thành phố mới Bình Dương, với sự góp mặt của các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay như: Đông Nhi, Đoan Trang, Nguyễn Phi Hùng, Thanh Ngọc, Kyo York, Vĩnh Thuyên Kim,…

Cũng vào tối ngày 23/12, đêm nhạc chào mừng giáng sinh “Giáng sinh yêu thương” do Đài truyền hình Đồng Nai tổ chức đã qui tụ những ca sĩ đang “hot” hiện nay như: Khổng Tú Quỳnh, Bảo Thy, Nam Cường, Hoàng Yến Chibi,… Các ca sĩ đã trình diễn nhiều bản phối độc đáo theo phong cách hiện đại, khuấy động cả sân khấu.

Không chỉ đồng hành với các chương trình ca nhạc mùa giáng sinh, trong năm 2017, nhãn Trà Xanh Không Độ cũng đã mang đến chương trình đại nhạc hội lớn nhất trong mùa hè với tên gọi “Mùa hè không độ”. Sự kiện âm nhạc đình đám này có sự góp mặt của dàn sao hot nhất hiện nay của Vbiz, được đầu tư quy mô và hoành tráng đã để lại một ấn tượng cực kỳ mạnh với các bạn trẻ, thỏa cơn khát âm nhạc.

Trà xanh Không Độ được chiết xuất từ những lá trà xanh tươi ngon của vùng đất Thái Nguyên, kết hợp cùng công nghệ sản xuất khép kín vô trùng Aseptic giúp giữ nguyên mùi vị tự nhiên của sản phẩm và bảo toàn được chất dinh dưỡng. Sản phẩm chứa hàm lượng EGCG cao có trong lá trà xanh giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng sức đề kháng và giúp tỉnh táo. Sản phẩm mang đến cho người sử dụng sự sảng khoái, tươi mát và giải nhiệt cuộc sống.

Chuyên mục: Tiêu Dùng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *