Tiêu Dùng 01/12/2017 15:26

Thức đêm "săn" hàng 0 đồng, Iphone X mặc cho tỷ lệ trúng còn khó hơn Viettlot

Nhiều bạn trẻ đã thức nguyên đêm để săn mua 4 chiếc Iphone X với giá chưa đến 5 triệu đồng, hay rất nhiều sản phẩm có giá 0 đồng, mặc cho tỷ lệ trúng của nó còn thấp hơn cả Viettlot.

Là sự kiện thường niên được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì với mục đich tạo thói quen mua sắm trực tuyến và đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday chính thức quay trở lại vào 0h ngày 01/12/2017 trên onlinefriday.vn

Lễ khai mạc sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017
Lễ khai mạc sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017

Nếu biết cách săn mã giảm giá, trúng thưởng sản phẩm, người tiêu dùng có thể may mắn trúng những sản phẩm tốt có mức giá ưu đãi cực sốc như: Iphone X 64GB giá chỉ 4.990.000 đồng, xe điện giá 0 đồng, điều hòa giá 499.000 đồng, bộ sản phẩm bếp giá 0 đồng, giày thể thao đồng giá 1.000 đồng, hàng trăm sản phẩm thời trang chỉ từ 111.000 đồng cùng rất nhiều sản phẩm thời trang, làm đẹp, điện tử - điện lạnh – gia đình với mức giá giảm lên tới 50%.

Săn Iphone X như thế nào?

Để có thể sở hữu chiếc iPhone X có giá siêu rẻ này, theo các chuyên gia về công nghệ thông tin, các khách hàng chỉ cần thực hiện một thao tác rất đơn giản: Truy cập vào website www.onlinefriday.vn, tải phần mềm Online Friday qua Appstore hoặc CHPlay, sau đó quét mã QR để nhận ngay mã giảm giá. Sau khi quét mã QR, hệ thống sẽ ngẫu nhiên chọn trong hàng triệu khách hàng tham gia để quyết định ai trúng giải.

Tuy nhiên, nếu không tham gia săn điện thoại với mức giá ưu đãi, khách hàng còn có một cơ hội khác trúng 01 chiếc iPhone X với giá 0 đồng bằng cách thanh toán bằng ví Appota tại sự kiện Big-Off trong 3 ngày 01, 02, 03/12 tại công viên Lê Văn Tám, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh.

4 Iphone X đang chờ đợi những người may mắn
4 Iphone X đang chờ đợi những người may mắn

Trong 03 ngày của sự kiện, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động như: trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại các gian hàng, 03 ngày vàng “săn” khuyến mãi khủng – quà tặng lớn với các hoạt động hấp dẫn như đấu giá, vòng quay may mắn, quét mã trúng thưởng,...

Nguyễn Kim Ngân đang là sinh viên năm nhất đại học cho biết: "Mình đã thức cả đêm để săn Iphone X và các sản phẩm 0 đồng nhưng chưa thành công. Mình và nhóm bạn đã tạo nhiều nick Facebook để tham gia với hi vọng trúng giải. Hi vọng là trong ngày hôm nay mình sẽ có chút "thành quả" để không uổng công thức đêm."

Thanh toán bằng QR code dự kiến tăng 300 – 400%

“Chúng tôi dự kiến tốc độ tăng trưởng của việc thanh toán online bằng hình thức QR Code qua sự kiện Online Friday 2017 sẽ tăng lên từ 300% đến 400%”.

Đây là ý kiến của ông Chu Quang Hào, Phó tổng giám đốc – Tổng công ty Bưu điện Việt Nam về những kì vọng của Bưu điện Việt Nam khi tham gia sự kiện Online Friday 2017 với tư cách là thành viên Ban tổ chức.

Chia sẻ về QR code, ông Hào còn cho biết: “Bưu điện Việt Nam sẽ sử dụng mã QR - Mã phản hồi nhanh để thanh toán các sản phẩm trong sự kiện. Hiện nay, đây là một công nghệ được ứng dụng khá phổ biến trên thế giới và cũng bắt đầu ứng dụng dần ở Việt Nam ở khá nhiều lĩnh vực như: Bưu điện, bảo mật, giao nhận hàng hoá, y tế, thương mại.”

Với sự chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, Bưu điện Việt Nam đã ứng dụng QR code trong việc thanh toán trong vòng 6 tháng qua. Trong sự kiện Online Friday 2017 lần này, sử dụng QR code để thanh toán sẽ đem đến cho khách hàng sự thuận lợi, nhanh và chính xác nhất trong việc mua hàng cũng như việc tra cứu các thông tin hàng hóa.

Khi sử dụng hình thức thanh toán này, điện thoại của khách hàng chỉ cần tải sẵn ứng dụng Online Friday, sau đó khách hàng chỉ cần quét mã code gắn trên sản phẩm khách hàng muốn mua. Khi đó, khách hàng có thể nắm được thông tin và giá tiền của sản phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Đối với Việt Nam hiện nay thì nhu cầu sử dụng các thiết bị thông minh rất lớn. Do đó, khi sử dụng hình thức QR Code này thì sẽ khuyến khích khách hàng sử dụng và tăng khả năng thanh toán nhanh, đảm bảo sự tiện ích, độ bảo mật. Chúng tôi dự kiến tốc độ tăng trưởng của việc thanh toán online bằng hình thức QR Code qua sự kiện Online Friday 2017 sẽ tăng lên từ 300% đến 400%.


Sẽ có những khách hàng may mắc trúng Iphone X

Sẽ có những khách hàng may mắc trúng Iphone X

Hoàn tiền thẳng lên tới 1 tỷ đồng cho sản phẩm đảm bảo

Về hoạt động hỗ trợ thanh toán, các Ngân hàng sẽ vào cuộc mạnh mẽ trong Ngày mua sắm trực tuyến với các chương trình cash-back hoàn tiền thẳng vào tài khoản thẻ của khách hàng khi thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán Napas.

Ưu đãi cho chủ thẻ nhất là ngân hàng Vietcombank là nhiều nhất, với 1 tỷ đồng sẽ được cash-back trực tiếp cho khách hàng mua sắm bằng thẻ Vietcombank trong 24h ngày Online Friday 2017. Các ngân hàng khác đang tiếp tục cập nhật chính sách hỗ trợ chủ thẻ, gồm có: TPBank, SeaBank, Bảo Việt, An Bình, Sacombank, Vietinbank, BIDV, MB Bank, HD Bank, NCB, v.v…

Về hoạt động đảm bảo chất lượng khuyến mãi, Ban tổ chức đã phối hợp với các đối tác so sánh giá, gồm có Websosanh.vn, Topgia, v.v… triển khai quét giá sản phẩm tham gia sự kiện, nhằm hạn chế hiện tượng khuyến mãi ảo, nâng giá bán để giảm giá.

Năm 2017, Ban tổ chức sẽ hiển thị thông tin sản phẩm với 3 mức giá, bao gồm: Giá niêm yết của hãng, Giá đang bán và Giá khuyến mãi trong ngày Online Friday để giúp khách hàng có thông tin minh bạch và rõ ràng hơn khi mua sắm.

Để gia tăng chất lượng của sản phẩm và chương trình khuyến mãi, Ban tổ chức chương trình Online Friday quyết định tập trung vào việc thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lớn đi cùng với những sản phẩm đảm bảo dành cho người tiêu dùng.

Phía Ban tổ chức cam kết “Sản phẩm đảm bảo” tại Online Friday 2017 phải đầy đủ các tiêu chí: là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chí về chất lượng khuyến mãi cho người tiêu dùng và được miễn phí chuyển phát. 24h vàng mua sắm trực tuyến của Online Friday với hơn 5000 sản phẩm đảm bảo đến từ gần 50 Doanh nghiệp đảm bảo.

Thế Hưng

Chuyên mục: Tiêu Dùng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *