Tiêu Dùng 24/07/2014 15:10

Kinh Đô xuất khẩu 20 tấn bánh Trung thu sang Mỹ

Giữa tháng 6-2014, Kinh Đô đã chính thức khởi động mùa vụ kinh doanh Trung thu 2014 bằng việc XK gần 100.000 bánh Trung thu sang Mỹ và sắp tới là thị trường Campuchia.

Một gian hàng bánh trung thu Kinh Đô (Ảnh Internet)

Tổng sản lượng XK sang thị trường Mỹ là khoảng 20 tấn bánh Trung thu với các loại nhân: Thập Cẩm, Trà Xanh, Hạt Sen, Đậu Xanh Lá Dứa. Đây là những sản phẩm bánh Trung thu truyền thống của Kinh Đô được Kiều bào ưa chuộng và liên tục được XK trong các năm qua.

Ở thị trường trong nước, tổng sản lượng bánh Trung thu Kinh Đô phục vụ thị trường là 2.800 tấn, trong đó sản lượng dòng cao cấp Trăng Vàng tăng 25% và dòng bánh Trung thu Kinh Đô tăng 12%.

Năm nay, Kinh Đô tiếp tục khởi động thị trường sớm và đầu tư hoạt động trưng bày, tạo không khí tết Trung Thu tưng bừng bằng việc tập trung trang trí cho các gian hàng Kinh Đô trên cả nước. Bên cạnh đó, dịch vụ giao hàng tận nơi và giao hàng trên phạm vi toàn quốc sẽ mang đến sự thuận tiện cho khách hàng.

Nhận định về tình hình thị trường bánh Trung thu 2014, ông Nguyễn Xuân Luân - Phó Tổng giám đốc Công ty Kinh Đô cho biết: “Một tín hiệu đáng mừng là Trung thu năm nay diễn ra trong bối cảnh tình hình kinh tế đang chuyển mình rất tích cực, dự báo sức mua tiếp tục khả quan cho mùa vụ năm nay. Sau hơn 2 tuần khởi động, chúng tôi nhận thấy một trong những điểm mới rất khả quan là năm nay nhiều DN đã tiếp cận Kinh Đô, tìm hiểu thông tin bánh Trung thu để làm quà cho nhân viên và khách hàng đối tác từ rất sớm".

 

Ông Nguyễn Xuân Luân cũng cho biết hiện tại Công ty Kinh Đô không thực hiện bất kỳ hình thức kinh doanh bánh Trung thu nào qua mạng. Các website bán bánh Trung thu đều không phải là nhà phân phối hay đối tác trực tiếp của Kinh Đô.

 

Ngoài ra, sản phẩm bánh Trung thu Kinh Đô luôn được bán đúng giá qui định. Kinh Đô hoàn toàn không có chủ trương cũng như chính sách nào có thể tạo điều kiện cho người bán lẻ thực hiện khuyến mãi “giảm 50%” hay “mua 1 tặng 1” đối với sản phẩm bánh Trung thu Kinh Đô trong suốt mùa vụ.

 

Theo Duy Quang
Hải Quan
Chuyên mục: Tiêu Dùng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *