Doanh nghiệp 28/08/2014 14:40

Thế giới di động: Cứ 2 ngày mở thêm 1 siêu thị mới!

FICA - Tính từ đầu năm đến cuối tháng 7, chuỗi Thegioididong.com đã mở cửa kinh doanh 30 siêu thị mới trên toàn quốc. Tốc độ mở thêm sẽ còn tăng nhanh trong các tháng còn lại.

Trong thông tin được ông Nguyễn Đức Tài - CEO CTCP Đầu tư Thế giới Di Động (MWG) đưa ra tại thông báo gửi cổ đông và nhà đầu tư mới đây, trong tháng 7 vừa rồi, doanh thu của MWG đạt trên 1.200 tỷ đồng, nâng doanh thu 7 tháng đầu năm lên trên 8.200 tỷ đồng, đạt trên 60% kế hoạch năm.

Lợi nhuận sau thuế của cổ đông MWG tháng 7 đạt trên 2 tỷ đồng, và 7 tháng là hơn 360 tỷ đồng, đạt tren 80% kế hoạch năm.

Ông Tài cho biết, tính từ đầu năm đến cuối tháng 7, chuỗi Thegioididong.com đã mở cửa kinh doanh 30 siêu thị mới trên toàn quốc (như vậy, cứ trung bình chưa tới 1 tuần đã mở thêm 1 siêu thị mới). Tốc độ mở thêm siêu thị mới sẽ tăng nhanh trong các tháng còn lại của năm với mức trung bình trên 2 ngày/siêu thị Thegioididong.com. Các siêu thị Dienmay.com cũng sẽ được tăng tốc mở rộng trong các tháng tới.

Trong 7 tháng đầu năm, doanh thu trung bình của các siêu thị Thegioididong.com đã tăng trên 50% và doanh thu trng bình của các siêu thị Dienmay.com tăng trên 30% so với cùng kỳ năm trước.

Doanh thu online của MWG đạt trên 450 tỷ đồng trong 7 tháng đầu năm và được dự báo sẽ tiếp tục tăng nhanh tron thời gian tới.

Theo CEO của MWG, tập đoàn đã tổ chức du lịch năm cho hơn 6.000 nhân viên với tour 3 ngày 2 đêm. Ngoài chi phí chuyến đi, mỗi nhân viên được thêm 2 triệu đồng để chi tiêu. Tổng cộng, MWG đã chi gần 14 tỷ đồng cho hoạt động này.


Mai Chi

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *