Doanh nghiệp 15/06/2018 14:46

Tài xế taxi công nghệ chửi khách "Mày ngu lắm" và bắt khách chào khi lên xe

“Lên xe người ta phải nói câu nào chứ. Bây giờ mày chào tao, tao sẽ chào mày ngay. Mày ngu lắm. Mày không biết lịch sự” đó là những lời mà một nam tài xế được cho là đối tác của Grab dành cho vị khách nữ ngồi trên xe của mình.

Ngày 15/6, trao đổi với Dân trí, đại diện Grab Việt Nam cho biết, đơn vị này đã nhận được thông tin về việc tài xế tranh cãi và bắt khách phải chào khi lên xe. Grab sẽ cập nhật thông tin đầy đủ sau khi tìm hiểu rõ sự việc.

Trước đó, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn video dài hơn 2 phút về việc một tài xế nghi là đối tác của hãng taxi công nghệ Grab cãi nhau với một khách hàng nữ. Tài xế còn yêu cầu vị khách phải chào mình khi lên xe.

Tài xế quay lại chửi nhau với khách trong đoạn clip.
Tài xế quay lại chửi nhau với khách trong đoạn clip.
 

Đoạn video ghi lại cảnh bên trong một chiếc xe ô tô hiệu Honda. Tài xế và khách hàng cãi nhau về việc chào hỏi.

“Lên xe người ta phải nói câu nào chứ. Bây giờ mày chào tao, tao sẽ chào mày ngay. Mày ngu lắm, mày không biết lịch sự”, người tài xế nói.

Vị khách nữ cũng đáp trả: “Ơ hay, tư cách gì mà chỉnh đốn với không chỉnh đốn. Tài xế không chào khách mà bắt khách chào là sao. Chẳng có tài xế nào lên xe mà bắt người ta chào cả. Ai ngu ở đây”.

Hành khách nữ liên tục đòi tài xế cho xuống xe nhưng tài xế không đồng ý.

Tài xế tiếp tục: “Mày lên xe tao làm gì. Mày bắt Grab nhưng tao đâu biết mày là ai đâu. Tao dạy mày, mày ngu lắm, lên xe mày phải chào người ta. Đến nhà người ta mày phải chào người ta”.

Nữ hành khách cũng phản pháo: “Ơ, tôi bắt Grab, anh nhận xe mà. Vậy tại sao tôi biết xe anh. Anh phục vụ tôi thì anh phải chào tôi chứ sao bắt tôi chào anh”.

Nhiều ý kiến được chia sẻ trên mạng xã hội, đa phần các ý kiến là không đồng tình với cách xử sự của tài xế
Nhiều ý kiến được chia sẻ trên mạng xã hội, đa phần các ý kiến là không đồng tình với cách xử sự của tài xế
 

Trên mạng xã hội, nhiều tài khoản đã thể hiện ý kiến của mình sau khi xem video. Tài khoản Văn Trọng đề nghị Grab thu hồi hợp đồng với tài xế này.

"Quá nguy hiểm cho khách hàng và người đi đường khi anh tài xế vừa cãi cọ vừa lái xe. Chưa nói ai đúng ai sai nhưng tài xế này đã vi phạm luật giao thông khi lái xe trong tình trạng không ổn định tâm lý", Văn Trọng nêu ý kiến.

Gần đây, nhiều khách hàng sử dụng Grab cũng cho rằng, dịch vụ của Grab đang ngày càng kém hơn so với trước đây. Ngoài việc thái độ phục vụ của tài xế chưa tốt thì còn việc tài xế Grab nhận cuốc nhưng xe không đến và hủy chuyến nhưng không báo cho khách biết.

Đại Việt

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *