Doanh nghiệp 25/08/2014 07:06

Sếp Cienco 4 “trảm” công ty con dùng xe quá tải

Tổng Giám đốc Cienco 4 Lê Ngọc Hoa vừa quyết định xử phạt công ty con và một cán bộ tại Nghệ An 255 triệu đồng vì dùng xe quá tải chở vật liệu.

Chiếc xe quá tảiChiếc xe quá tải
 
Cụ thể, ông Hoa ký quyết định xử phạt Cty 482 (Cty con của Cienco 4) 250 triệu đồng theo điều lệ công ty vì sử dụng 5 xe quá tải chở bê tông nhựa tại dự án của Cienco4 tại Cầu Giát (Nghệ An). 
  

Ông Võ Huy Bình, GĐ Ban điều hành dự án Cầu Giát – Diễn Châu cũng bị phạt 5 triệu đồng với lý do thiếu trách nhiệm, không nghiêm túc thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tổng GĐ về việc kiểm tra, xử lý xe quá tải. 

Cienco 4 là doanh nghiệp chịu nhiều thiệt hại vì xe quá tải. Điển hình tại dự án Vinh – Hà Tĩnh, tuyến tránh TP Vinh do Cienco 4 làm chủ đầu tư, vừa xây dựng xong đã bị hằn lún, trong đó có nguyên nhân do xe quá tải. Cienco 4 phải bỏ kinh phí cào bóc, thảm lại và lắp trạm cân tại Cầu Bến Thuỷ để kiểm tra tải trọng. 

Với các đơn vị nội bộ, Cienco 4 liên tục có các văn bản chỉ đạo không được sử dụng xe quá tải tại công trường. Đây là lần đầu tiên, lãnh đạo Cienco 4 buộc phải xử các doanh nghiệp con dung túng, dùng xe quá tải.

Theo Sỹ Lực

Tiền Phong

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *