Doanh nghiệp 09/09/2014 17:42

Phó Tổng giám đốc 8x của VietinBank Capital từ nhiệm

FICA - Bà Phạm Vân Anh sinh ngày 29/5/1989 đảm nhiệm chức Phó Tổng giám đốc tại VietinBank Capital từ 1/4/2013 cho đến khi rời khỏi vị trí này vào ngày 5/9/2014.

Thông tin từ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) cho hay, Hội đồng quản trị nhà băng này đã đồng ý chấm dứt hợp đồng lao động không xác định thời hạn đối với bà Phạm Vân Anh, Phó Tổng giám đốc Cty Quản lý quỹ VietinBank (VietinBank Capital) theo nguyện vọng cá nhân.

Theo đó, bà Vân Anh rời VietinBank Capital kể từ ngày 5/9/2014. Tuy nhiên, bà Vân Anh khi chấm dứt hợp đồng được yêu cầu phải "thực hiện đúng các quy định về bảo mật thông tin" như đã cam kết.

Đồng thời, phải chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo VietinBank và pháp luật về những công việc đã giải quyết trong thời gian đảm nhận công việc tại VietinBank Capital.

Được biết, bà Phạm Vân Anh sinh ngày 29/5/1989, từng được đào tạo về chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại American International College (Mỹ) và Marketing tại đại học James Cook University (Australia).

Bà Vân Anh từng giữ chức Phó Tổng giám đốc tại VietinBank Capital từ 1/4/2013 cho đến khi rời khỏi vị trí này vào ngày 5/9/2014 sau khi trải qua các vị trí công tác khác nhau tại công ty như nhân viên phòng Phát triển kinh doanh, Phó phụ trách phòng Quản lý quỹ và Trưởng phòng quản lý quỹ.

Mai Chi

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *