Doanh nghiệp 18/04/2015 10:27

Ocean Bank triệu tập Đại hội đồng cổ đông thường niên vào 25/4

FICA – Hiện tại, ngân hàng vẫn đang thiếu vắng cả Chủ tịch HĐQT lẫn Tổng giám đốc. Những vấn đề về nhân sự cũng như số phận của ngân hàng có thể sẽ được giải quyết tại Đại hội đồng cổ đông sắp tới.

Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank - OJB) vừa thông báo mời họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015 vào ngày 25/ 04/2015 tại Hà Nội.

Theo nội dung dự kiến tại tài liệu họp, trong kỳ Đại hội lần này, cổ đông Ocean Bank sẽ nghe báo cáo của Hội đồng Quản trị về kết quả kinh doanh của Ngân hàng năm 2014 và hoạt động của Hội đồng Quản trị năm 2014; báo cáo của Ban Kiểm soát về hoạt động của ban kiểm soát trong năm 2014.

Đồng thời, Ocean Bank cũng sẽ trình đại hội đồng cổ đông thông qua Tờ trình quyết toán mức thù lao Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát năm 2014 và dự kiến ngân sách hoạt động của Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát năm 2015; Báo cáo tài chính kiểm toán độc lập năm 2014 và đáng chú ý là Tờ trình phương án bổ sung vốn điều lệ ngân hàng.

Đây là đại hội đồng cổ đông được dư luận quan tâm sau thời gian vừa qua tại Ocean Bank liên tục có những biến động lớn về nhân sự. Sau khi bà Đào Thị Thúy thôi đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị OcenaBank từ ngày 03/04/2015, Ngân hàng Nhà nước đã chỉ định ông Đỗ Thanh Sơn là người đại diện để thay mặt Ocean Bank xử lý các công việc liên quan đến hoạt động của OceanBank. Sau đó, Ocean Bank cũng đã bổ nhiệm thêm 2 Phó Tổng Giám đốc. Tuy nhiên, ngân hàng vẫn đang thiếu vắng cả Chủ tịch HĐQT lẫn Tổng giám đốc. Những vấn đề về nhân sự cũng như số phận của ngân hàng có thể sẽ được giải quyết tại Đại hội đồng cổ đông sắp tới.

Mai Chi

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *