Doanh nghiệp 21/01/2019 14:19

Một doanh nghiệp trao hơn 1 tỷ đồng đến người nghèo dịp Tết Nguyên Đán

Chương trình “Mùa xuân ấm áp” đã đến hơn 25 xã, huyện thuộc các tỉnh thành Việt Nam với tổng giá trị quà tặng năm nay hơn 1 tỷ đồng.

Đại diện HEINEKEN Việt Nam và Đại diện UBND xã Vân Tảo cùng các hộ dân nhận quà Tết từ Chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp”.

Theo đó, hành trình “Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp” tiếp tục trao hơn 200 phần quà Tết, tổng giá trị hơn 100 triệu đồng cho người dân địa phương xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Đây là năm thứ 8 liên tục HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa xuân ấm áp” với mục tiêu lan tỏa tinh thần sẻ chia, quan tâm đến cộng đồng nơi công ty hoạt động.

Ngoài ngân sách công ty hơn 7 tỷ đồng, trong những năm qua, chương trình còn nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác của công ty với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là hơn 1,5 tỷ đồng và gần 10.000 giờ tình nguyện mang những món quà ý nghĩa đến người dân.

Tiếp nối hành trình ý nghĩa này và trước thềm Xuân Kỷ Hợi 2019, chương trình “Mùa xuân ấm áp” đã đến với hơn 25 xã, huyện thuộc các tỉnh thành Việt Nam.

Theo đó, chương trình “Mùa xuân ấm áp” bắt đầu tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang vào ngày 08/01 vừa qua, và sau đó tiếp tục đến với người dân tại Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Kontum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP.Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa, Cà Mau, Vĩnh Long, và Vũng Tàu. Tổng giá trị quà tặng năm nay hơn 1 tỷ đồng.

Ông Matt Wilson, đại diện HEINEKEN Việt Nam, tặng quà và chúc Tết các hộ nghèo.

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Tại HEINEKEN Việt Nam, chiến lược phát triển bền vững Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn đã được xác định là trọng tâm của  chiến lược kinh doanh của công ty. Theo đó, ngoài việc Gìn giữ Hành Tinh thì Quan tâm đến Con người cũng là một trọng tâm của HEINEKEN Việt Nam nhằm chung tay thực hiện những chỉ tiêu phát triển bền vững hướng đến sự Thịnh Vượng Chung của Việt Nam”.

Bên cạnh đó, Chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp” là một trong  hoạt động  thể hiện sự quan tâm Con người mà HEINEKEN Việt Nam cam kết thực hiện trong nhiều năm qua.

“Chúng tôi cũng rất vui khi mỗi dịp xuân về, cùng với sự tham gia và đóng góp hào hứng của toàn thể nhân viên, các nhà phân phối và đối tác kinh doanh của chúng tôi cũng nhiệt tình chung tay, tạo nên một nét văn hóa sẻ chia rất đẹp trước những bộn bề của những ngày cuối năm. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa giúp các gia đình có một mùa xuân ấm áp, trọn vẹn hơn”, ông Matt chia sẻ.

Qua 28 năm hoạt động, HEINEKEN Việt Nam được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển thân thiện với môi trường & hỗ trợ cộng đồng. Chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào sáu lĩnh vực chính và hỗ trợ việc triển khai 8 trong số 17 SDGs mà Công ty tin rằng sẽ có thể mang lại đóng góp lớn nhất ở Việt Nam: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Sức khoẻ và an toàn, Bảo vệ nguồn nước, Giảm khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng và Nguồn cung ứng bền vững.

Nhờ những đóng góp nổi bật trong việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam đã được VCCI vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp (2017 – 2018).

Hồng Vân

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *