Doanh nghiệp 03/03/2015 11:18

Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương miễn nhiệm Phó Tổng

FICA – Với việc bà Lê Hà Quế không còn là Phó Tổng giám đốc, hiện tại, Ban điều hành OCH còn vỏn vẹn 2 thành viên là bà Hoàng Thị Thu Hằng - Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính và bà Trương Kim Thanh - kế toán trưởng.

Công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (mã chứng khoán OCH) vừa công bố thông tin cho biết, bà Lê Hà Quế không còn đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc tại công ty này kể từ ngày 2/3/2015. Bà Quế có nghĩa vụ giải quyết các công việc tồn đọng và bàn giao các thông tin, tài liệu liên quan cho công ty.

Trước đó, ngày 9/1/2014, nguyên Tổng giám đốc OCH là ông Sven Albert Saebel cũng đã có đơn từ nhiệm và được Hội đồng quản trị thông qua.

Thông tin về Ban điều hành của OCH được website công ty giới thiệu chính thức hiện chỉ còn 2 thành viên là bà Hoàng Thị Thu Hằng - Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính và bà Trương Kim Thanh - kế toán trưởng.

Bà Lê Hà Quế sinh năm 1977 và mới chỉ đảm nhận chức vụ Phó Tổng giám đốc OCH từ ngày 15/4/2014. Trước đó, bà Lê Hà Quế là Trưởng phòng Kinh doanh và Quản lý tài sản - Công ty TNHH Quản lý Nợ và Khai thác tài sản Maritime Bank AMC và Phó Tổng giám đốc CTCP Đầu tư và Bất động sản AIM.

Mai Chi

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *