Doanh nghiệp 23/07/2014 14:52

Hà Nội: Công an, quản lý thị trường "thăm" Starbucks ngay trước giờ khai trương

FICA - Ngay trước thời điểm khai trương, cửa hàng Starbucks đầu tiên ở Hà Nội bị tiến hành kiểm tra hành chính.

8h45 sáng nay (23/7), trước thời điểm tiến hành khai trương khoảng 15 phút, cửa hàng Starbucks đầu tiên ở Hà Nội có địa chỉ 32 Hàng Bài bất ngờ bị lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất.

Cửa hàng Starbuck đầu tiên ở Hà Nội
Cửa hàng Starbuck đầu tiên ở Hà Nội
 

Lực lượng thanh tra trật tự đô thị đã tiến hành kiểm tra các thủ tục như dựng bạt, để bàn ghế trên vỉa hè chuẩn bị cho khai trương. Thời điểm 3 thanh tra đến cửa hàng Starbucks ở số 32 Hàng Bài, một nhân viên nữ của quán đưa một số giấy tờ cho lực lượng thanh tra này xem.

Sau một thời gian ngắn, lực lượng thanh tra cũng rời đi mà không nhắc nhở gì. Một nhân viên ở đây cho biết, việc khai trương cửa hàng đã xin giấy phép của quận và TP Hà Nội, không có sai phạm gì.

Lực lượng thanh tra kiểm tra đột xuất quán Starbucks trước giờ khai trương
Lực lượng thanh tra kiểm tra đột xuất quán Starbucks trước giờ khai trương.
 
Theo một số người dân, trước khi lực lượng thanh tra đến kiểm tra hành chính, lực lượng công an cũng đến cửa hàng này kiểm tra. Tuy nhiên, sau quá trình kiểm tra rất nhanh,các lực lượng chức năng đã rời khỏi khu vực quán.

Được biết, trong buổi sáng khai trương, cửa hàng Starbucks đầu tiên ở Hà Nội chỉ tiếp khách mời và đến khoảng 14h cùng ngày cửa hàng mới tiến hành mở bán cho tất cả khách hàng.

Lê Tú
Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *