Doanh nghiệp 08/06/2015 10:41

Đến lượt đại gia FLC “nhảy” vào bóng đá

FICA - Thông tin từ Tập đoàn FLC cho hay, ngày 5/6, FLC đã thực hiện các thủ tục tiếp quản Câu lạc bộ Bóng đá Thanh Hóa từ Công ty Cổ phần Bóng đá Thanh Hóa trước sự chứng kiến của lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, toàn bộ nhân sự gồm cán bộ, công nhân viên, người lao động, huấn luyện viên, cầu thủ đội 1, các đội bóng trẻ trực thuộc Câu lạc bộ, Ban huấn luyện các đội bóng cũng như toàn bộ tài sản, cơ sở vật chất thuộc quyền quản lý của Câu lạc bộ hiện nay như Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, sân vận động... đã được bàn giao nguyên trạng về Tập đoàn FLC.

Đại diện Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa cho biết, các thủ tục chuyển giao được thực hiện theo đúng các quy định của pháp luật và quy chế bóng đá chuyên nghiệp.

Tại buổi bàn giao, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa – ông Nguyễn Đình Xứng khẳng định: “Tỉnh Thanh Hóa sẽ giúp đỡ và tạo mọi điều kiện cho Tập đoàn FLC trong việc tiếp quản cũng như điều hành quản lý CLB Thanh Hóa thi đấu tại V-League 2015, đầu tư đào tạo các lứa cầu thủ trẻ”.

Với việc đứng ở vị trí thứ 5 trong mùa giải vô địch quốc gia năm 2013, rồi vị trí thứ 3 năm 2014 và hiện đang đứng thứ 2 trong mùa giải 2015, Câu lạc bộ Thanh Hóa đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay.

FLC đang là nhà đầu tư trong nước lớn nhất vào Thanh Hóa trong các lĩnh vực bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng; bất động sản nhà ở; khu công nghiệp và nông nghiệp công nghệ cao… với tổng mức đầu tư gần 20 nghìn tỷ đồng.

Mai Chi

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *