Doanh nghiệp 17/11/2014 13:39

Citimart bắt tay với tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Nhật Aeon

Tại TP HCM, hệ thống siêu thị Citimart vừa công bố hợp tác kinh doanh với Tập đoàn bán lẻ số 1 Nhật Bản là Aeon, và ra mắt thương hiệu mới Aeon Citimart.

Theo đó, từ ngày 16/11, toàn bộ hệ thống siêu thị Citimart được chuyển đổi thành hệ thống siêu thị Aeon Citimart.

 

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt thương hiệu mới Aeon Citimart, ông Lâm Minh Huy, Chủ tịch HĐQT công ty Đông Hưng - chủ hệ thống Citimart cho  biết: Từ lâu công ty đã tìm cách hợp tác tạo ra sự khác biệt và chuyên nghiệp cho các siêu thị của mình để cạnh tranh với các tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước. 

 

Và Aeon là một trong những cái tên được công ty nghĩ đến đầu tiên. Với việc công bố hợp tác mới này, chúng tôi mong muốn sẽ xây dựng được một hệ thống siêu thị bán lẻ chuẩn mực cao-chuyên nghiệp hơn để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu đòi hỏi của thị trường hiện tại và tương lai.

 

Theo đó, từ ngày 16/11, toàn bộ hệ thống siêu thị Citimart với gần 30 điểm bán ở nhiều tỉnh thành được chuyển đổi thành hệ thống siêu thị Aeon Citimart. Đích đến trong tương laicủa AeonCitimart là phát triển đến con số 500 siêu thị vào năm 2025 trên toàn quốc Việt Nam.

 

Được biết ngoài Citimart, Aeon sẽ hợp tác với hệ thống siêu thị Fivimart ở phía Bắc. Đây được xem là chiến lược để Aeon khẳng định vị thế trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Cụ thể việc hợp tác này sẽ giúp Aeon trong việc xây dựng mạng lưới lưu thông, tiêu thụ hàng hóa, đồng thời giảm số vốn đầu tư ban đầu.

 

Thông qua liên kết, Aeon sẽ tiêu thụ được hàng hóa, đồng thời xây dựng được hệ thống cung ứng sản phẩm, hệ thống lưu thông nhằm chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng hàng loạt trung tâm mua sắm tại Việt Nam trong thời gian tới./.

 

Theo Trung Anh
VOV
Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *