Doanh nghiệp 31/10/2014 15:35

Chủ tịch Vietcombank Nguyễn Hoà Bình nghỉ hưu từ ngày mai

FICA - Trong thư ngỏ gửi tới cổ đông, khách hàng và thư gửi cán bộ nhân viên Vietcombank, ông Nguyễn Hoà Bình cho biết sẽ chính thức nghỉ hưu theo chế độ từ tháng 11/2014.

Chủ tịch Ngân hang TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Nguyễn Hoà Bình vừa có thư gửi khách hang, cổ đông và cán bộ, công nhân viên của Vietcombank.

Trong thư Chủ tịch Nguyễn Hoà Bình cho biết, sau 32 năm gắn bó với Vietcombank, kể từ tháng 11/2014 tới đây, ông sẽ nghỉ hưu trí theo chế độ.

“Nhìn lại chặng đường sự nghiệp hơn 3 thập kỷ của mình, tôi tự hào đã dành trọn trái tim và khối óc cho ngôi nhà Vietcombank. Rời nhiệm sở, hành trang tôi mang theo mình là những ký ức thật đẹp về những năm tháng đi cùng sự lớn mạnh suốt chiều dài lịch sử của Vietcombank”, bức thư viết.

Chủ tịch Nguyễn Hoà Bình cũng gửi lời cảm ơn tới Vietombank – nơi ông đã làm việc hơn 30 năm qua. Đồng thời gửi lời cảm ơn tới đối tác, cổ đông và các cán bộ, công nhân viên của Vietcombank.

Ông Nguyễn Hoà Bình, sinh ngày 19/10/1954. Ông là Thạc sĩ quản trị kinh doanh – cao học Việt Bỉ (Đại học Kinh tế Quốc dân) và là cử nhân ngoại ngữ - chuyên ngành tiếng anh – Đại học Ngoại ngữ.

Ông làm việc tại Vietcombank từ năm 1982 và giữ cương vị Chủ tịch ngân hàng này từ năm 2004.

Ông Nguyễn Hoà Bình còn là Chủ tịch Hiệp hội Ngân hang kiêm Thành viên Hội đồng quản trị Ngân hàng châu Á (ABA).

Tính tới cuối năm 2013, tổng tài sản của Vietcombank lên đến 468.000 tỷ đồng, tăng gần 5 lần so với cách đây 10 năm (năm 2004), vốn điều lệ hơn 21.000 tỷ đồng và là nhà băng có quy mô lớn thứ 3 tại Việt Nam.

Phương Dung

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *