Doanh nghiệp 23/10/2014 07:54

CEO Group ký ghi nhớ hợp tác với đối tác Nhật

FICA - Theo lãnh đạo CEO Group, biên bản ghi nhớ này được coi là một trong những giải pháp tốt để CEO Group bứt phá.

Theo tin từ Tập đoàn CEO, mới đây, CEO Group đã ký kết biên bản ghi nhớ với Toyo Group về hợp tác trong các lĩnh vực kinh doanh bất động sản và xây dựng khoa điều dưỡng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
 
Hai bên nhất trí cùng nhau thúc đẩy hợp tác trên các lĩnh vực mà cả hai bên cùng quan tâm, đặc biệt ưu tiên cho việc phát triển khoa điều dưỡng và trung tâm điều dưỡng thực hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản nhằm cung ứng nhân lực cho thị trường Nhật, nghiên cứu xây dựng chuỗi trung tâm điều dưỡng trong tương lai. 

Toyo Group là doanh nghiệp mạnh của Nhật Bản, kinh doanh các lĩnh vực: bất động sản, xây dựng và quản lý các viện dưỡng lão, nghiên cứu và phát triển nguồn năng lượng sạch, nghiên cứu và phát triển việc nuôi trồng và khau thác rau sạch theo chu trình khép kín. Toyo Group đã triển khai mạnh ở thị trường Trung Quốc, Đài Loan, hiện đang mong muốn mở rộng đầu tư vào Việt Nam đối với các lĩnh vực là thế mạnh của mình. 

Theo lãnh đạo CEO Group, biên bản ghi nhớ này được coi là một trong những giải pháp tốt để CEO Group bứt phá. Ngày 29/9 vừa qua, cổ phiếu CEO cũng chính thức niêm yết trên HNX. Hiện CEO đang triển khai cùng lúc nhiều dự án bất động sản trên cả nước, trong đó có các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Đảo Ngọc Phú Quốc, và khu Novotel Phu Quoc Resort 404 phòng sẽ hoàn thành vào tháng 12/2015./.

Phương Dung

Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *