Doanh nghiệp giới thiệu 15/09/2014 07:44

Vietjet mở bán 360.000 vé máy bay Tết

Ngày 12/9, VietJet mở bán vé máy bay Tết Nguyên đán Ất Mùi trên tất cả các đường bay của hãng với 360.000 chỗ trong đợt đầu tiên, để phục vụ nhu cầu mua vé sớm của hành khách.

VietJet cho biết thêm, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán, các tháng tới, Vietjet sẽ đón thêm 3 tàu bay mới, hiện đại. Với các tàu bay mới này, Vietjet sẽ mang lại nhiều hơn cơ hội đi lại bằng máy bay cho người dân, hạn chế tình trạng khan hiếm vé máy bay mỗi khi Tết đến – Xuân về. Hành khách nên đặt vé sớm để có được vé máy bay với chi phí tiết kiệm nhất.

VietJet mo ban ve tet

Ông Desmond Lin, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Vietjet, cho biết: “Tết đến là người dân lại mang nỗi lo thiếu vé máy bay về quê sum họp gia đình sau một năm dài làm ăn, học hành xa xứ. Phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao trong dịp Tết Nguyên Đán, Vietjet đã tăng tần suất các chuyến bay và mở thêm đường bay mới.

Trong đợt đầu tiên, chúng tôi phục vụ 360.000 chỗ cho hành khách và sẽ tiếp tục mở bán các đợt tiếp theo. Tết này, hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về chặng bay và thời gian bay mà không còn lo thiếu vé về quê để đón Tết đoàn viên”.

Để sở hữu được vé máy bay trong đợt cao điểm này với chi phí tiết kiệm nhất, khách hàng có thể đăng ký mua vé ngay từ bây giờ. Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh bán của hãng, trên trang web của hãng, hoặc qua tổng đài 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc. Khi đặt vé, khách hàng cũng có thể thanh toán thuận tiện bằng thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn./.

Theo Thời Báo Tài Chính Việt Nam

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *