Vietinbank tri ân 3000 khách hàng bằng đêm nhạc tri ân
Vào 20h00 Ngày 6/5 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia đã diễn ra buổi lễ ra mắt dịch vụ khách hàng ưu tiên “Premium Banking” và đêm nhạc tri ân với chủ đề “Live Concert - Đỏ”.
Buổi lễ có sự tham gia của hơn 3500 khách mời bao gồm các khách hàng ưu tiên, đối tác VIP của Vietinbank, Ban lãnh đạo, chính quyền và các cơ quan báo đài.
Đây có thể coi là một trong những sự kiện có quy mô và tầm cỡ nhất từ trước đến nay so với những chương trình mang mục đích tri ân mà các Ngân hàng thương mại khác ở Việt Nam đã từng tổ chức dành cho nhóm khách hàng cao cấp của mình.
Cùng điểm lại những nét “độc đáo” và “lạ mắt” của sự kiện:
Độc đáo:
Một sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sỹ lớn trong làng showbiz Việt bao gồm cả trong Nam và ngoài Bắc như: Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Divo Tùng Dương, Diva Hồng Nhung, Ca sỹ Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Ca sỹ Thu Phương, Khánh Linh,…
Một buổi lễ mang hơi thở nghệ thuật giúp “chạm” tới những cảm xúc của người xem: đây không đơn thuần là buổi công bố và giới thiệu dặt nặng những nghi thức, mà ở đó các khách hàng được đắm chìm trong không gian âm nhạc với những ca khúc bất hủ đã đi cùng năm tháng trong suốt hơn 2 giờ đồng hồ diễn ra chương trình.
Lạ mắt:
Sân khấu được thiết kế lạ mắt với hệ thống màn hình led Panorama dài hơn 30m và cao trên 8m được tạo dáng theo biểu tượng cánh chim kết hợp với những hiệu ứng visual được đầu tư và dàn dựng công phu góp phần làm nên những tiết mục vô cùng sinh động và ấn tượng.
Với 5 khối kim cương khổng lồ tại khu vực gallery và sân khấu chính. Đây biểu tượng chủ đạo và cũng là nhận diện thương hiệu riêng mà Vietinbank thiết kế dành cho nhóm khách hàng cao cấp của mình.
Tên chương trình với chủ đề “lạ” và bao trùm không gian với sắc “Đỏ” ngay từ khu vực đón khách đến hội trường và sân khấu biểu diễn. Toàn bộ phần trang trí và tổ chức chương trình Vietinbank đã giao phó cho Công ty Truyền thông Việt Nam (Veba) đảm trách.
PV
- bình luận
- Viết bình luận