Doanh nghiệp giới thiệu 16/06/2014 08:43

Tiểu thương được vay tới 3 tỷ đồng để kinh doanh

Các tiểu thương, hộ gia đình, hộ kinh doanh có thể được vay tới 3 tỷ đồng với mức lãi suất 9,99% trong tháng đầu tiên để phục vụ kinh doanh.

Hạn mức cho vay lên tới 3 tỷ đồng
Ngân hàng TMCP Kỹ thương (Techcombank) cho biết, nhằm đáp ứng nguồn vốn ổn định, dồi dào cho những yêu cầu phát sinh thường xuyên và liên tục trong kinh doanh của các đối tượng khách hàng trên, Techcombank đã cho ra mắt 2 sản phẩm cho vay tiểu thương và cho vay siêu tốc với những điều kiện ưu đãi đặc biệt về lãi suất.
 
Các chương trình này cũng có hạn mức vay cao, đồng thời các thủ tục vay cũng được tinh giản để bảo đảm nhu cầu của khách hàng được đáp ứng trong thời gian ngắn nhất.
 
Cụ thể, khách hàng sẽ được vay tới 100% nhu cầu vốn, hạn mức vay lên đến 3 tỷ đồng, mức lãi suất ưu đãi từ 9,99% trong tháng đầu tiên, thời hạn vay tối đa 84 tháng. 
 
Sản phẩm cho vay tiểu thương được áp dụng tại các chợ và khu vực lân cận chợ ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Bắc Ninh theo danh sách quy định của Techcombank như chợ Đồng Xuân, chợ Hôm, chợ Ninh Hiệp, chợ Tân Bình, chợ An Đông, chợ Bình Tây, khu vực chợ lớn Quận 1, chợ đầu mối Thủ Đức, chợ đầu mối Hóc Môn… 
 
Sản phẩm cho vay siêu tốc được áp dụng cho các khách hàng là các cá nhân kinh doanh các ngành nghề pháp luật không yêu cầu đăng ký kinh doanh trên cả nước, các hộ gia đình sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp và làm muối, các cá nhân, nhóm cá nhân, hộ gia đình thực hiện đăng ký hộ kinh doanh theo quy định pháp luật hoặc có xác nhận tình trạng kinh doanh của ban quản lý chợ hoặc trung tâm thương mại. 

 

Theo Anh Tú

An ninh Thủ Đô

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *