Doanh nghiệp giới thiệu 13/12/2014 08:37

Thế giới Di động có “Môi trường làm việc tốt nhất”

Tại buổi lễ trao giải Vietnam HR Awards 2014 được tổ chức tại Thành Phố Hồ Chí Minh vào tối hôm 10/12, Công ty CP Đầu tư Thế giới Di động (Mã chứng khoán MWG tại HOSE) đã được vinh danh là doanh nghiệp có “Hoạch định và tìm kiếm nguồn nhân lực xuất sắc”, đồng thời cũng là doanh nghiệp có “Môi trường làm việc tốt nhất”.

Thế giới Di động là một trong hai doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đạt được hai giải thưởng trong tổng số năm hạng mục của Vietnam HR Awards 2014 với sự tham gia bình chọn của hơn 140 doanh nghiệp Việt Nam và các công ty đa quốc gia, và chỉ có 13 doanh nghiệp nhận được giải thưởng.

MWG
Đại diện Thế giới Di động nhận giải từ BTC

Vietnam HR Awards 2014 là giải thưởng lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chính sách quản trị nhân sự hiệu quả, đồng thời tạo ra một diễn đàn giúp các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài chia sẻ những kinh nghiệm và chiến lược trong quản trị nhân sự. Được phát động từ tháng 8 năm nay, giải thưởng này do Công ty tư vấn nhân sự Talentnet tổ chức với sự bảo trợ của Bộ Lao động, Thương Binh và Xã hội, và được thẩm định bởi Viện Nghiên Cứu Nhân Sự Singapore SHRI.

Theo báo cáo của Thế giới Di động, kể từ khi thành lập vào tháng 3/2004 đến thời điểm đầu tháng 10 năm nay, công ty đã sở hữu tới 300 siêu thị chuyên bán các thiết bị điện thoại di động, máy tính và điện tử dân dụng trên phạm vi cả nước. Trong mấy tháng gần đây, cứ trung bình 2 ngày, công ty đã mở mới một siêu thị và tính trung bình mỗi tháng, công ty đã tuyển dụng 400 nhân viên cho khối siêu thị. Theo báo cáo của công ty, Thế giới di động hiện đang chiếm 26,3% thị phần trên thị trường bán lẻ các thiết bị di động, và mục tiêu sẽ chiếm tới 45% thị phần trong vòng 2-3 năm tới.

Ông Đặng Minh Lượm, Giám đốc Nhân sự Công ty Cổ phần đầu tư Thế giới Di động cho biết “Chúng tôi thực sự vui mừng vì những giải thưởng nhận được. Tuy nhiên, hơn tất cả, chúng tôi tự hào vì đã mang đến một môi trường làm việc tốt cho hơn 9.000 nhân viên công ty. Chắc chắn chúng tôi cũng sẽ còn nỗ lực nhiều hơn nữa để Thế Giới Di Động sẽ là một lựa chọn xứng đáng dành cho những tài năng”.

Chiến lược quản trị nhân sự hiệu quả thật sự góp phần tạo ra sự tăng trưởng của Thế giới Di động trong suốt thời gian qua. Vào tháng 5/2014, tại Hội nghị thường niên của Diễn đàn kinh tế Thế giới diễn ra tại Manila, (Phillipines), Thế giới Di động cũng đã được vinh danh trong nhóm các doanh nghiệp tiềm năng tăng trưởng toàn cầu. Danh hiệu trên dựa trên các yếu tố về mức tăng trưởng khả quan, sự ảnh hưởng của doanh nghiệp trong ngành, tầm nhìn của đội ngũ lãnh đạo và uy tín của doanh nghiệp trên thị trường.

Theo 

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *