Doanh nghiệp giới thiệu 21/10/2014 10:24

Techcombank ưu đãi đặc biệt cho khối trường học

Ngân hàng Techcombank vừa cho ra mắt sản phẩm B-school Miễn phí nhiều dịch vụ, đơn giản và chuẩn hóa các hoạt động thu chi tài chính tại trường học.

Nằm trong chuỗi các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu chuyên biệt, đa dạng của từng nhóm khách hàng, Ngân hàng Techcombank vừa cho ra mắt sản phẩm B-school được thiết kế dành riêng cho khối trường học. Đây là gói sản phẩm dịch vụ lần đầu tiên có mặt trên thị trường trong lĩnh vực này.

Sự góp mặt của B-school nhằm khuyến khích các trường tăng cường sử dụng những công cụ, phương thức tài chính ngân hàng hiện đại, hướng tới sự đơn giản, chuẩn hóa và chuyên nghiệp hơn trong các hoạt động thu chi tài chính đồng thời tiết kiệm tối đa nguồn lực cơ sở.

B-school đáp ứng hầu hết các nhu cầu tài chính cơ bản của các trường học, sinh viên học sinh và phụ huynh như: giao dịch chuyển nhận tiền qua tài khoản, thu hộ học phí tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc ủy nhiệm thu, thanh toán bằng thẻ tại trường, trả lương qua tài khoản, ngân hàng điện tử…

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Ngân hàng Techombank áp dụng mức ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Cụ thể:

Đối với đơn vị trường học: Miễn phí nhiều dịch vụ như: chi lương qua Techcombank, nộp rút tiền mặt từ tài khoản, chuyển tiền thanh toán, được hưởng lãi suất cao trên tài khoản tiền gửi thanh toán, quản lý, tra cứu tài khoản dễ dàng với dịch vụ F@st e-bank.

Đối với CBNV của trường: Được vay tiêu dùng căn cứ vào thu nhập hàng tháng, được vay ứng trước, miễn phí phát hành và phí thường niên đối với thẻ thanh toán, tra cứu, thanh toán dễ dàng với Ngân hàng điện tử của Techcombank.

Đối với học sinh sinh viên: Có chính sách học bổng đối với HSSV nghèo xuất sắc, được miễn phí phát hành thẻ thanh toán và thẻ tín dụng, được miễn phí và ưu đãi đối với các dịch vụ tiện ích Ngân hàng điện tử của Techcombank.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với các chi nhánh của ngân hàng Techcombank trên toàn quốc hoặc Bộ phận Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: Call_center@techcombank.com.vn, website: www.techcombank.com.vn

Theo Vân Nhi

Báo Đất Việt

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *