Doanh nghiệp giới thiệu 22/10/2014 10:05

Techcombank ra mắt tiền gửi trung hạn cho khách hàng doanh nghiệp

Nhằm tối đa hiệu quả vốn nhàn rỗi của doanh nghiệp, Techcombank đã ra mắt sản phẩm Tiền gửi Trung hạn.

Đây là sản phẩm huy động vốn doanh nghiệp có kỳ hạn, kết hợp phương thức lĩnh lãi định kỳ và lãi suất thả nổi với nhiều tính năng vượt trội như: Lãi suất ưu đãi vượt trội lên đến 7,2% (mức lãi suất đang công bố tại thời điểm hiện tại), cao hơn nhiều so với các sản phẩm thông thường.

Lãi suất thả nổi theo kỳ lĩnh lãi và đảm bảo không thấp hơn lãi suất kỳ đầu. Khách hàng không còn lo ngại về những thay đổi lãi suất tiền gửi trên thị trường.

Được cầm cố Hợp đồng Tiền gửi để vay lại 100% số tiền đã gửi với mức lãi suất thấp nhất đồng thời bảo toàn được số tiền lãi đã lãnh trước đó và được cộng thêm lãi suất thưởng tại ngày kết thúc kỳ hạn gửi.

Việc cho ra mắt sản phẩm “Tiền gửi Trung hạn” là một lần nữa khẳng định cam  kết của Techcombank trong việc luôn đi đầu trong việc thiết kế các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với các nhu cầu ngày càng đa dạng của doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với các chi nhánh của ngân hàng Techcombank trên toàn quốc hoặc Bộ phận Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7);

Email:Call_center@techcombank.com.vn, website: www.techcombank.com.vn

Theo Vân Nhi

Báo Đất Việt

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *