Doanh nghiệp giới thiệu 20/09/2014 06:53

Tặng 1000 mũ bảo hiểm khách đăng ký truyền hình An Viên

Hưởng ứng chương trình hành động vì an toàn giao thông đường bộ do Liên Hợp Quốc phát động, từ 20/9-31/10 Truyền hình An Viên tặng 1000 mũ bảo hiểm cho KH đăng ký sử dụng dịch vụ.

Hưởng ứng “Thập kỷ hành động vì an toàn giao thông đường bộ 2011-2020” do Liên Hợp Quốc phát động trên toàn thế giới, đồng thời kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2014), National Geographic Channel (NGC) - Kênh truyền hình khoa học thực tế được yêu thích trên thế giới và AVG - Truyền hình An Viên phối hợp triển khai chương trình “Cùng NGC và AVG an toàn trên mọi nẻo đường”. Theo đó, AVG sẽ tặng 1000 mũ bảo hiểm cho thuê bao đăng ký mới dịch vụ Truyền hình An Viên. 

ss

National Geographic Channel là một kênh truyền hình của FOX International Channels - công ty truyền thông đa phương tiện hiện phát triển, sản xuất và phân phối hơn 300 kênh truyền hình thực tế, giải trí, thể thao, lối sống,… bằng 45 ngôn ngữ trên toàn thế giới. National Geographic Channel hấp dẫn người xem bởi các chương trình thông minh, sáng tạo, đặt cho chúng ta các câu hỏi chúng ta biết gì, chúng ta nhìn thế giới ra sao và cái gì dẫn chúng ta hướng về phía trước.

Ngoài National Geographic Channel, hiện nay, FOX International Channels cũng sở hữu nhiều kênh truyền hình được ưa chuộng tại Việt Nam như: Star Movies, Star World, Channel V, Fox Sports, Fox Sports 2… Đây là những kênh truyền hình đặc sắc được Truyền hình An Viên phát sóng để phục vụ nhu cầu của khán giả.

AVG - Truyền hình An Viên luôn mong muốn đem lại nội dung chương trình truyền hình hấp dẫn nhất để phục vụ khán giả với nhiều tiện ích. Trên hệ thống kênh của Truyền hình An Viên hiện có hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc (hạ tầng số vệ tinh) và hơn 70 kênh (hạ tầng số mặt đất), với đầy đủ các kênh truyền hình phổ biến, được nhiều khán giả yêu thích từ phim truyện như Star Movies, HBO, Cinemax, Today, Thuần Việt, Phim Hay… các kênh giải trí như AXN, Star World, Fox Sport, Discovery, FashionTV… Khán giả xem truyền hình cũng có thể dễ dàng nắm bắt được lịch phát sóng và dễ dàng tìm kiếm những chương trình yêu thích với chế độ xem lịch phát sóng EPG trên chiếc điều khiển từ xa của Truyền hình An Viên.

Việc phát sóng kênh truyền hình khoa học khám phá National Geographic Channel trên Truyền hình An Viên cũng đưa tới người xem một kênh truyền hình hấp dẫn, với nhiều chương trình bổ ích, được đầu tư về công nghệ và nội dung. 

Chương trình “Cùng NGC và AVG an toàn trên mọi nẻo đường” thể hiện sự quan tâm, chăm sóc khách hàng của Truyền hình An Viên. Thông qua chương trình này, với sự hỗ trợ của kênh National Geographic Channel, AVG mong muốn góp phần cùng các ban ngành trong xã hội, cùng người dân nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.

Theo Vietnamnet

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *