Doanh nghiệp giới thiệu 23/09/2014 09:22

SCB ra mắt trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – SCB vừa chính thức ra mắt trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7, đặt tại tầng 9, tòa nhà 242 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM.

Đội ngũ SCB trong lễ ra mắt trung tâm
Đội ngũ SCB trong lễ ra mắt trung tâm.

Trung tâm cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí, hoạt động 24/7 kể cả các ngày lễ, tết để giải quyết các vướng mắc, khó khăn của khách hàng trong quá trình giao dịch; hướng dẫn thủ tục; cung cấp thông tin về các sản phẩm/dịch vụ, chương trình khuyến mãi; tiếp nhận, thực hiện yêu cầu khóa thẻ, tra soát thông tin thẻ, các ý kiến đóng góp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ; khảo sát thị trường, đo lường sự hài lòng của khách hàng và ghi nhận các ý kiến góp ý của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ...

Theo Lê Khôi

Báo Công Thương

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *