Doanh nghiệp giới thiệu 26/01/2015 11:47

Sản phẩm điện máy Samsung tưng bừng khuyến mại cận Tết

Để tiếp thêm niềm vui cho các gia đình trong những ngày nghỉ Tết, nhiều siêu thị điện máy trên cả nước mang đến chương trình ưu đãi Tết đặc biệt dành tặng khách hàng khi mua các sản phẩm điện máy Samsung.

Để tiếp thêm niềm vui cho các gia đình trong những ngày nghỉ Tết, nhiều siêu thị điện máy trên cả nước như MediaMart, Pico, Thế giới di động… mang đến chương trình ưu đãi Tết đặc biệt dành tặng khách hàng khi mua các sản phẩm điện máy Samsung khuyến mãi. 

Siêu thị điện máy Pico

Từ ngày 18/12/2014 đến 08/02/2015, khi mua tivi hoặc âm thanh Samsung tại hệ thống siêu thị Điện máy Pico, khách hàng sẽ được nhận ngay các phần quà Tết đặc biệt giá trị như: dàn âm thanh, ổ cứng di động 500GB, đầu Blu-ray, gói ứng dụng giải trí độc quyền Smart…

Các sản phẩm điện máy Samsung khuyến mãi lớn đặc biệt là Tivi Samsung

Các sản phẩm điện máy Samsung khuyến mãi lớn đặc biệt là Tivi Samsung

Bên cạnh những chương trình giải trí truyền hình hay trong dịp Tết, khách hàng chắc hẳn sẽ không bỏ qua những bộ phim bom tấn yêu thích từ ổ cứng di động 500Gb với hơn 40 nội dung chất lượng UHD tặng kèm khi mua tivi Samsung UHD 50” trở lên. Không những thế, khách hàng còn được tặng thêm dàn âm thanh Home Theater sống động hoặc đầu đĩa Blu-ray để tận hưởng đầy đủ các tiện ích giải trí trên màn hình 4K với hình ảnh sắc nét nhất bên gia đình mình.

Ngoài ra, gói ứng dụng giải trí độc quyền Smart này được tặng ngay cùng bộ sản phẩm gia dụng cao cấp khi khách hàng mua sản phẩm Smart TV Samsung 40” trở lên giúp gia đình gắn kết gần nhau hơn với kho giải trí không giới hạn.

Hơn thế nữa, chỉ duy nhất từ nay đến hết 18/2/2015, khách hàng mua các sản phẩm điện tử Samsung tại Hệ thống siêu thị điện máy Pico còn được tặng thêm đầu DVD Samsung góp thêm niềm vui cho gia đình bạn Tết này thưởng thức những chương trình ca nhạc đặc sắc và những bộ phim bom tấn đỉnh cao trên màn hình sắc nét của tivi Samsung.

Thế giới điện máy MediaMart

Từ 18/12 đến 08/2/2015, Media Mart phối hợp cùng hãng điện tử hàng đầu thế giới Samsung thực hiện chương trình khuyến mãi "Tết sum vầy ngập tràn quà tặng", theo đó trong thời gian diễn ra khuyến mãi, khi mua Tivi Samsung tại Thế giới điện máy Media Mart, các khách hàng sẽ nhận được Bộ quà tặng cao cấp trị giá đến 26.9 triệu đồng.

Các sản phẩm điện máy Samsung khuyến mãi với giá hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng

Các sản phẩm điện máy Samsung khuyến mãi với giá hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng

Từ ngày 25/1 – 25/4/2015 BLOOK hợp tác cùng nhãn hàng SAMSUNG trong chương trình ưu đãi: “QUÀ TẶNG GALAXY”. Theo đó, tất cả khách hàng đang sử dụng các sản phẩm của Samsung, khi ghé cửa hàng BLOOK, get code BLOOK trên ứng dụng “Quà tặng Galaxy” sẽ được ưu đãi giảm giá 15% cho toàn bộ sản phẩm đang có mặt tại tất cả các cửa hàng trong hệ thống BLOOK.

Thế giới di động

Galaxy Alpha chỉ vừa mới ra mắt vào tháng 9/2014, và giá bán lúc đầu là 13.990.000 đồng. Nhưng hiện nay, giá sản phẩm này đã giảm mạnh, Galaxy Alpha được bán tại thegioididong.com với giá rất hấp dẫn chỉ 9.990.000 đồng.

Đây là một trong số nhiều ưu đãi trong chương trình khuyến mãi “Đầu năm tậu máy – Nhận quà thật hay” của thegioididong.com. Ngoài ra khi mua Samsung Galaxy Alpha, khách hàng còn có cơ hội trúng nhà 2 tỷ khi được tham gia ngay chương trình rút thăm trúng thưởng “Lộc xuân 11 tỷ đồng từ Samsung Galaxy”.

Người tiêu dùng cả nước có nhiều cơ hội mua các sản phẩm điện máy Samsung khuyến mãi với giá ưu đãi

Người tiêu dùng cả nước có nhiều cơ hội mua các sản phẩm điện máy Samsung khuyến mãi với giá ưu đãi

Galaxy Alpha được xem là chiếc smartphone viền kim loại đầu tiên của Samsung, cuộc cách mạng mới trong thiết kế đưa sản phẩm lên một đẳng cấp khác. Mỏng chỉ 6.7mm, Galaxy Alpha gia nhập vào Top những smartphone mỏng nhất hành tinh, vi xử lý 8 nhân cho hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ. Máy có màn hình 4.7 inch HD cho hình ảnh sắc nét, độ tương phản được tăng cường và màu sâu hơn. Ngoài ra, Galaxy Alpha còn được bảo mật cao hơn khi ở chế độ riêng tư, mở khóa đơn giản bằng dấu vân tay.

Ngoài ra, Galaxy Grand 2 được bán tại thegioididong.com với giá 5.490.000 đồng. Khi mới ra mắt sản phẩm này có giá là 8.490.000 đồng. Đồng thời, khi mua Samsung Galaxy Grand 2 tại thegioididong.com, khách hàng còn có cơ hội trúng nhà 2 tỷ khi được tham gia ngay chương trình rút thăm trúng thưởng “Lộc xuân 11 tỷ đồng từ Samsung Galaxy”.

Galaxy Grand 2 được coi là một thiết kế lai giữa hai thiết bị đình đám Galaxy S4 và Note 3. Trong khi mặt trước người dùng cảm thấy như là một phiên bản Galaxy S4 thì mặt sau lại được bao phủ bởi một lớp da như trên Galaxy Note 3 khiến máy vừa cao cấp lại vừa độc đáo.

 

Theo Bảo Ngọc

Báo Chất Lượng Việt Nam Online

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *