Doanh nghiệp giới thiệu 21/07/2014 10:39

Sacombank triển khai sản phẩm tài khoản Imperial

Tài khoản Imperial là tài khoản thanh toán, được ghi nhận số dư bình quân trong tháng để nhận điểm thưởng.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa triển khai Tài khoản Imperial dành riêng cho khách hàng tham gia Dịch vụ ngân hàng cao cấp Sacombank Imperial

Tài khoản Imperial  tài khoản thanh toán, được ghi nhận số dư bình quân trong tháng để nhận điểm thưởng (50 triệu đồng tương ứng với 1 điểm thưởng).

Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy này để chuyển đổi thành một phần hoặc toàn bộ giao dịch miễn phí cho một số dịch vụ tại bất kỳ điểm giao dịch nào trên toàn hệ thống Sacombank.

 

Dịch vụ ngân hàng cao cấp Sacombank Imperial ra đời năm 2011 nhằm mang đến những đặc quyền chuyên biệt cho các khách hàng có tổng giá trị tài khoản tại Sacombank từ 5 tỷ đồng (hoặc ngoại tệ tương đương) trở lên.

Các khách hàng của Sacombank Imperial được tận hưởng nhiều đặc quyền như: bảo hiểm sức khoẻ tối đa 200 triệu đồng/năm, bảo hiểm nhân thọ lên đến 1 tỷ đồng/năm; miễn phí đưa đón tại các sân bay ở Việt Nam; sử dụng hơn 600 phòng chờ VIP tại các sân bay khắp thế giới; ưu đãi giảm giá phòng và sử dụng dịch vụ tại hàng ngàn khách sạn thuộc hệ thống Accor (Sofitel, Pullman, Novotel, Grand Mercure…); được giảm lãi suất vay đến 2%/năm so với lãi suất thông thường cùng nhiều ưu đãi cao cấp khác…

Theo Sacombank

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *