Doanh nghiệp giới thiệu 18/09/2014 14:21

Ra mắt mạng đặt vé máy bay, khách sạn thương hiệu Việt

Ngày 18/9, trang mạng Gotadi.com chính thức đi vào hoạt động. Đây là mạng đặt vé máy bay, khách sạn và tour du lịch trực tuyến thương hiệu Việt đầu tiên tại Việt Nam.

Với phương châm “Click là đi,” Gotadi.com giúp du khách chỉ với một số thao tác click chuột đơn giản đã có thể lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

Gotadi.com cung cấp các dịch vụ du lịch chỉ trên duy nhất một trang mạng với quyết tâm tạo thói quen du lịch trực tuyến hiện đại dành riêng cho người Việt Nam.

Hiện nay, Gotadi.com đã tích hợp vé máy bay của Vietnam Airlines và hơn 900 hãng hàng không toàn cầu, 2.000 khách sạn trong nước và 400.000 khách sạn quốc tế, cho phép khách hàng có thể chủ động tra cứu và so sánh giá cả của các hãng hàng không, khách sạn nội địa và quốc tế.

Đặc biệt, với nền tảng “Free & Easy - Khách sạn và máy bay trọn gói, tự do khám phá,” Gotadi.com có thể kết nối dễ dàng các hãng hàng không và khách sạn để đưa ra các chương trình khuyến mãi hiệu quả với sự giảm giá mạnh của cả hai phía.

Ảnh chụp màn hình trang web Gotadi.com.

Với Gotadi.com, du khách ngoài việc có thể mua vé máy bay giá 0 đồng, phòng khách sạn giá 0 đồng, mà có thể có các chương trình khuyến mãi du lịch trọn gói giá 0 đồng.

Mạng này là một hệ thống đặt vé đầu tiên tích hợp tính năng chia sẻ thông tin dành cho những người yêu thích du lịch với nhiều kênh bán hàng như mua hàng trực tuyến tại www.gotadi.com, hệ thống văn phòng gotadi.com, tổng đài tư vấn 1900 9002 và hệ thống đại lý.

Gotadi.com là một công ty cổ phần, được thành lập với sự tham gia của HG Holding, một cổ đông chiến lược, là tập đoàn chuyên quản lý và đầu tư trong lĩnh vực lữ hành và du lịch tại khu vực Đông Dương./.

Theo Vietnam+

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *