Doanh nghiệp giới thiệu 03/08/2015 09:25

Ra mắt công ty CP phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa nhật bản trị giá 772 tỷ đồng

Công ty Cổ phần Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản do ba bên đầu tư đã chính thức ra mắt tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 (Đồng Nai).

DNNVV-Nhat-Ban-1

Lễ ra mắt Công ty Cổ phần Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản

Đây là liên doanh giữa Tổng Công ty Tín Nghĩa (đối tác Việt Nam, góp 55% vốn cổ phần), Công ty Cổ phần Forval ( đối tác Nhật Bản, góp 35% vốn cổ phần) và Công ty Cổ phần Cảng Container Đồng Nai (đối tác Việt Nam, góp 10% vốn cổ phần). Ông Quách Văn Đức – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Tín Nghĩa làm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản.

Công ty Cổ phần Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản được Ban quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai cấp phép thành lập ngày 30/6/2015 với tổng vốn đầu tư dự án là 772 tỷ đồng.“Liên doanh sẽ hợp tác đầu tư và cho thuê khu nhà xưởng mang tên Trung tâm Doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3” – ông Quách Văn Đức cho biết. Công ty Cổ phần Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản nhắm đến việc thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu là các doanh nghiệp nhỏ và vừa có vốn đầu tư từ Nhật Bản với các ngành nghề đa dạng, không ô nhiễm môi trường, thuộc các lĩnh vực công nghệ phụ trợ, điện tử, cơ khí… Dự kiến diện tích cho thuê khi lấp đầy sẽ có khoảng 100 nhà đầu tư trong khu nhà xưởng này.

Tổng diện tích đất sử dụng cho dự án đầu tư là 182.957m2, trong đó diện tích nhà xưởng cho thuê là 101.480m2. Công ty Cổ phần Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản sẽ cung cấp dịch vụ khép kín với chất lượng Nhật Bản nhưng giá cả được áp dụng theo tiêu chí Việt Nam. Khu nhà xưởng nằm trong Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 do Tổng Công ty Tín Nghĩa đang làm chủ đầu tư. Sự ra đời của liên doanh hứa hẹn sẽ cung cấp đến giới đầu tư các cụm nhà xưởng xây sẵn đi kèm với các tiện ích hạ tầng hoàn chỉnh như điện, nước, thu gom, xử lý nước thải, cùng với các dịch vụ một cửa, dịch vụ giao nhận khép kín, v.v… tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư yên tâm sản xuất.

Theo Lê Mỹ

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *