Doanh nghiệp giới thiệu 22/07/2014 08:24

Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” tới Quảng Trị

Ngày 20/7, chương trình Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” năm 2014 đã tổ chức buổi lễ trao tặng sữa cho con em gia đình thương binh liệt sĩ tỉnh Quảng Trị

Ảnh Hà Mai

Ảnh Hà Mai

CôngThương - Đây là điểm dừng chân thứ ba của hành trình trao sữa năm 2014, đánh dấu chặng đường 6 năm thành công của Quỹ sữa.

Tại chương trình, 72.270 ly sữa được bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội, bà Phạm Thị Hải Chuyền - Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và lãnh đạo Vinamilk trao cho 800 em học sinh.

Tính đến nay tổng số lượng sữa mà Quỹ sữa đã đem đến cho hơn 307 ngàn trẻ em khó khăn tại Việt Nam là gần 22 triệu ly sữa, tương đương khoảng 83 tỷ đồng.

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cũng dành tặng 1,6 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách của tỉnh Quảng Trị trong năm 2014.

Là đơn vị tài trợ duy nhất cho chương trình Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” liên tiếp 6 năm, bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Đối ngoại Vinamilk - chia sẻ: “Trẻ em ở Tỉnh Quảng Trị còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống vì điều kiện vật chất còn khá thiếu thốn, tuy vậy các em vẫn vượt khó để vươn lên, đó là điều rất đáng được xã hội quan tâm. Chính vì vậy, thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, với tinh thần trách nhiệm cao đối với cộng đồng, Vinamilk mong muốn được góp phần cải thiện phần nào điều kiện dinh dưỡng cho các em. Qua đó cho thấy cam kết của Vinamilk đối với các thế hệ người Việt, đặc biệt là trẻ em Việt Nam”.

 

Theo Báo Công Thương

 

 

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *