Doanh nghiệp giới thiệu 03/03/2015 09:04

Quà tặng ý nghĩa Great Eastern gửi đến trẻ sơ sinh

Năm 2015 là một năm có ý nghĩa đặc biệt đối với mọi người dân, mọi tổ chức hiện diện tại đảo quốc Singapore vì đây là năm kỷ niệm 50 năm thành lập đảo quốc.

Từ một làng đánh cá nghèo trực thuộc Malaysia, sau 50 năm độc lập, Singapore ngày nay đã trở thành một trong những thành phố phát triển và có mức thu nhập bình quân cao hàng đầu thế giới. Là một trong những tổ chức bảo hiểm lâu đời nhất tại Singapore và Malaysia, Tập đoàn Bảo hiểm nhân thọ Great Eastern đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong năm 2015 để chào mừng sự kiện trọng đại này. 

Tại Việt Nam, Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern Việt Nam sẽ dành tặng cho các em bé sinh trong năm 2015 tại Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh món quà kỷ niệm trong chương trình mang tên “Singapore 50-Quà tặng cuộc sống”. Theo chương trình này, 100 bé là người được bảo hiểm trên hợp đồng của Great Eastern sẽ nhận được mỗi em 1 phiếu quà tặng trị giá 1.000.000 đồng. Phiếu quà tặng này như là lời chúc tốt đẹp Great Eastern gửi đến các em và gia đình với mong muốn góp phần bảo vệ niềm hạnh phúc thiêng liêng được đón chào thành viên mới.   

Khách hàng khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Great Eastern Việt Nam như Linh Hoạt 3 trong 1, Đại An Phúc Khang Định Kỳ, Đại An Khôi Nguyên Toàn Diện, Đại An Minh Tâm… chỉ cần trình phiếu tiêm chủng của trẻ, giấy chứng sinh để nhận được ngay phiếu quà tặng trị giá 1 triệu đồng. Với phiếu quà tặng này, khách hàng được tặng 1 triệu đồng phí bảo hiểm cho kỳ đóng phí đầu tiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, liên hệ:
TPHCM: 08 6256 3677
Hà Nội: 04 3938 6767
Email: wecare-vn@greateasternlife.com
Website: greateasternlife.com

Theo Báo Tiền Phong

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *