Doanh nghiệp giới thiệu 08/01/2015 14:28

PvcomBank công bố 2 gói tín dụng ưu đãi cho doanh nghiệp

Từ tháng 1/2015, PVcomBank triển khai 1.000 tỷ đồng và 25 triệu USD cho vay với lãi suất ưu đãi với các khách hàng doanh nghiệp. Chương trình áp dụng cho cả khách hàng mới và khách hàng đã có giao dịch với PVcombank.

Khách hàng giao dịch tại PVcomBank

Với mục đích tài trợ vốn và hỗ trợ các doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều bất lợi, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ưu đãi để an tâm sản xuất kinh doanh, nhân dịp khởi đầu năm mới 2015, PVcomBank dành 2 gói tín dụng ưu đãi lãi suất hấp dẫn dành cho khách hàng doanh nghiệp. Theo đó, gói lãi suất USD có hạn mức tín dụng 25 triệu USD, lãi suất từ 1,8 %/năm. Gói lãi suất VND có hạn mức tín dụng 1.000 tỷ đồng, lãi suất từ 7%/năm.

Thông qua chương trình này, các doanh nghiệp sẽ được cấp vốn kinh doanh cho những hoạt động chủ lực của doanh nghiệp như thanh toán các chi phí liên quan đến sản xuất, kinh doanh, chế biến hàng hóa xuất khẩu… 

Ngoài việc được hưởng mức lãi suất hấp dẫn, PVcomBank mong muốn mang đến nhiều giá trị gia tăng cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp giao dịch nhanh chóng, quản lý tài chính hiệu quả và giải quyết nhu cầu vốn tức thì, đồng thời tăng cường sự gắn kết giữa PVcomBank với các khách hàng doanh nghiệp.

Theo P.Nam

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *