Doanh nghiệp giới thiệu 22/10/2014 09:48

OceanBank dành 1.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp

Với mục đích hỗ trợ nhu cầu vay bổ sung vốn lưu động của doanh nghiệp, Ngân hàng OceanBank triển khai gói tín dụng 1.000 tỷ đồng “Lãi suất tốt nhất 6,99%/năm dành cho khách hàng doanh nghiệp”.

Chương trình được triển khai từ nay đến 31/03/2015.

Ảnh minh họa.

Khách hàng có nhu cầu vay bổ sung vốn lưu động để mua nguyên, nhiên vật liệu, hàng hóa dự trữ, thanh toán tiền hàng cho người bán, mua sắm công cụ dụng cụ và các nhu cầu vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh khác. 

Theo đó, với các khoản vay dưới 6 tháng, doanh nghiệp được vay vốn với lãi suất 6,99%/năm trong 3 tháng đầu, từ tháng thứ 4 áp dụng theo mức lãi suất thông thường; với các khoản vay từ 6 đến dưới 12 tháng, doanh nghiệp sẽ được vay vốn với lãi suất ưu đãi 6,99%/năm trong 6 tháng đầu, từ tháng thứ 7 áp dụng theo mức lãi suất thông thường. 

Lãnh đạo Khối khách hàng doanh nghiệp OceanBank cho biết, gói giải ngân lãi suất thấp nằm trong chương trình hỗ trợ doanh nghiệp 2014 mà OceanBank đang triển khai. Bên cạnh ưu đãi về lãi suất, OceanBank còn xây dựng rất nhiều chương trình ưu đãi về phí các dịch vụ tài chính phi tín dụng, chương trình tặng quà cho khách hàng như tiếp sức doanh nghiệp 90+, tài khoản miễn phí... và nhiều dịch vụ khác./.

Theo Vietnam+

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *