Doanh nghiệp giới thiệu 13/06/2015 08:59

Nhà máy 75 triệu đô của Sanofi tại Khu công nghệ cao Sài Gòn sẽ đi vào hoạt động quý 3/2015

Ông Eric NG - tân Tổng Giám đốc Sanofi Đông Dương (Việt Nam, Lào và Campuchia) vừa cho biết, trong quí 3/2015, nhà máy mới tại Khu công nghệ cao Sài Gòn (SHTP) sẽ đi vào vận hành.

Nhà máy Sanofi đang xây dựng tại SHTP, Q9, TP.HCM

Với tổng vốn đầu tư 75 triệu USD được công bố vào tháng 3/2013, đây là nhà máy thứ ba của Tập đoàn Sanofi đầu tư tại Việt Nam. Nhà máy có công suất ban đầu là 90 triệu đơn vị mỗi năm và công suất tối đa có thể lên đến 150 triệu đơn vị mỗi năm.Nhà máy sẽ chuyên sản xuất dược phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường trong nước, đồng thời phục vụ nhu cầu xuất khẩu sang các nước châu Á, trong đó có các thị trường như Hong Kong và Nhật Bản. Bên cạnh đó, một số sản phẩm tiêu biểu trong danh mục thuốc của Tập đoàn Sanofi sẽ được chuyển giao và sản xuất tại nhà máy này.

 Sanofi là một tập đoàn lớn chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm của Sanofi đã có mặt tại Việt Nam hơn 50 năm. Sanofi hiện có trên 1.400 nhân viên làm việc trên cả nước và là tập đoàn dược phẩm đa quốc gia duy nhất có hai nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn WHO-GMP tại TPHCM, cung ứng thị trường nội địa và xuất khẩu sang các nước châu Á. Hai nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO – GMP đặt tại quận 4 và Thủ Đức (TP.HCM). 

Theo Minh Hương

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *