Doanh nghiệp giới thiệu 31/01/2015 09:04

Mercedes-Benz và SeABank hợp tác chiến lược toàn diện

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam (Mercedes-Benz Việt Nam) vừa ký kết và công bố thoả thuận hợp tác chiến lược toàn diện cũng như giới thiệu Thẻ Mercedes Platinum phát hành bởi SeABank.

Bà Lê Thu Thủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT SeABank và ông  Michael Behrens - Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam ký kết hợp tác 

Theo thỏa thuận, Mercedes-Benz sẽ khuyến khích các nhân viên, đại lý và khách hàng của mình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ do SeABank  cung cấp và ngược lại. Đặc biệt, SeABank là đối tác tài chính chiến lược được Mercedes-Benz lựa chọn để hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu vay vốn mua xe Mercedes-Benz trên toàn quốc. Đồng thời SeABank sẽ là ngân hàng chính trả lương qua tài khoản và thực hiện các dịch vụ tài chính quốc tế cho Mercedes-Benz với chất lượng cao và nhiều ưu đãi. 

Thẻ Mercedes Platinum do SeABank phát hành dành cho các khách hàng mua xe tại các đại lý ủy quyền của Mercedes – Benz trên toàn quốc và đăng ký dưới tên riêng hoặc tên công ty. Thẻ này cũng dành cho các cấp quản lý và nhân viên của Mercedes – Benz. Dự kiến hai bên sẽ phát hành 10.000 thẻ đồng thương hiệu trong thời gian hiệu lực của hợp đồng.

Bà Lê Thu Thủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT SeABank chia sẻ: “Việc hợp tác toàn diện với Mercedes-Benz đánh dấu một cột mốc trong việc cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp của SeABank, đặc biệt là các khách hàng tiềm năng và hiện hữu của cả hai bên từ tín dụng tới dịch vụ thẻ. Ngoài ra, Việc SeABank tài trợ cho giải Golf Mercedes Trophy hai mùa giải 2015 và 2016 là bước đi đầu tiên của SeABank nhằm hiện thực hóa cam kết hợp tác toàn diện sâu rộng trên các lĩnh vực với Mercedes-Benz".

Theo Mai Hương

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *