Doanh nghiệp giới thiệu 26/11/2014 10:31

Little Việt Nam: Mở bán cùng một lúc tại Hà Nội và Quảng Ninh

Ngày 28/11, tại Hà Nội và Quảng Ninh, chủ đầu tư Syrena Việt Nam phối hợp cùng đơn vị phân phối Savills Việt Nam tổ chức sự kiện mở bán khu phố Hà Nội và khu phố Hội An thuộc dự án Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam.

Tại Hà Nội, sự kiện sẽ diễn ra từ 18 giờ 30 tại Khách sạn Pullman Hà Nội; tại Quảng Ninh sự kiện sẽ diễn ra cùng lúc tại sảnh chính của chung cư Green Bay, Khu đô thị Halong Marina. Qua hai đợt mở bán (đợt 1 vào tháng 9/2014 tại Hà Nội và đợt 2 vào tháng 10/2014 tại Quảng Ninh), dự án đã nhận được sự quan tâm nhiều khách hàng khu vực phía Bắc. 100% sản phẩm ra mắt tại Hà Nội và Quảng Ninh đều đã được khách hàng nhanh chóng đặt cọc ngay trong ngày mở bán.

Tại Little Việt Nam, các khu phố và không gian kinh doanh được quy hoạch đồng bộ theo chủ đề, ngành hàng buôn bán
Tại Little Việt Nam, các khu phố và không gian kinh doanh được quy hoạch đồng bộ theo chủ đề, ngành hàng buôn bán

Little Vietnam là một trong những dự án trọng điểm thuộc Halong Marina – khu đô thị hiện đại với tổng diện tích 248ha có vị trí đắc địa tại thành phố du lịch biển Hạ Long, Quảng Ninh. Cùng với nhiều công trình và tiện ích đã hoàn thiện và đi vào hoạt động, Khu đô thị Halong Marina đã trở thành lựa chọn lý tưởng để sinh sống của cư dân thành phố Hạ Long và là lựa chọn ưu tiên để sở hữu ngôi nhà nghỉ dưỡng ven biển của các khách hàng khu vực Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh… Với định hướng phát triển trở thành khu đô thị du lịch xứng tầm cũng như mong muốn được mang đến những dự án nhà ở đa dạng và độc đáo, dự án Little Vietnam đã chính thức khởi công vào tháng 7/2014.

Hiện nay các căn nhà đều đã được hoàn thiện móng và đang triển khai xây dựng tầng 2

Litlle Vietnam được xây dựng bởi nhà thầu UDIC sẽ được bàn giao cho khách hàng vào tháng 5/2015 và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 9/2015. Khách hàng được miễn phí dịch vụ trong 2 năm.

Nhằm cập nhật trực tiếp việc chọn mua sản phẩm của khách hàng tại hai điểm bán hàng tập trung là Hà Nội và Quảng Ninh, sự kiện sắp tới được tổ chức cùng lúc ở cả hai nơi với mục tiêu tiếp tục giới thiệu sản phẩm và trực tiếp kết nối khách hàng, xây dựng cộng đồng kinh doanh thịnh vượng trong tương lai. Syrena Việt Nam và Savills sẽ chia sẻ những thông tin cập nhật nhất về thị trường bất động sản Quảng Ninh cũng như tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng du lịch và các hoạt động thương mại tại đây.

Đối với mỗi giao dịch thành công trước và trong ngày 28/11/2014,  Syrena Việt Nam sẽ tặng một bộ điện tử gia dụng trị giá 30 triệu đồng bao gồm: tivi Samsung màn hình LED 48 inch và tủ lạnh cao cấp Sanyo dung tích 250L. Đồng thời áp dụng chương trình chiết khấu thanh toán sớm, cụ thể giảm 3% trên tổng giá trị trước thuế của phần thanh toán sớm nếu vào đợt thanh toán bất kỳ khách hàng thanh toán tối thiểu 95% giá trị hợp đồng.

Theo Báo Công Thương
 

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *