Doanh nghiệp giới thiệu 21/08/2014 15:42

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ VII

Sáng nay (21/8), tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã long trọng tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ VII.

Hội thảo ngành Dầu khí khu vực phía Bắc và phát động thi đua nước rút hoàn thành vượt vượt chỉ tiêu kế hoạch năm 2014.

Theo ông Hồ Công Kỳ - Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, hội thao lần thứ VII, năm 2014 diễn ra với 5 nội dung thi đấu gồm: Kéo co, bóng đá, cầu lông, bóng bàn, tennis. 16 đội với 600 vận động viên đến từ các đơn vị phía Bắc tham gia thi đấu. Đây là sân chơi lành mạnh đồng thời động viên, khuyến khích CBCNV ngành Dầu khí không ngừng nâng cao sức khỏe, từ đó nâng cao năng suất lao động.

Ông Kỳ cũng cho rằng, thành tích thể thao được ngành Dầu khí rất coi trọng nhưng quan trọng hơn, các vận động viên đến sân chơi có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị trong ngành…

Được biết, các hoạt động do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức luôn gắn liền với đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Những hoạt động thiết thực này là nguồn động viên quan trọng để người trong ngành thêm yêu nghề và lao động hăng say.

Nhờ đó, kết quả hoạt động SXKD 7 tháng đầu năm 2014 của toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đạt 434 nghìn tỷ đồng, bằng 121% kế hoạch 7 tháng; nộp ngân sách đạt 98,6 nghìn tỷ đồng, bằng 124% kế hoạch 7 tháng, tăng 1,8% so với cùng kỳ năm 2013. Đây là những con số thật ấn tượng khi nền kinh tế đất nước còn gặp nhiều khó khăn.

Từ nay tới hết năm 2014, tất cả các cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động trong ngành Dầu khí đồng lòng phấn đấu đạt 6 nhiệm vụ trong tâm: Tập trung mọi nguồn lực, đưa ra các giải pháp khắc phục khó khăn; tiếp tục đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả đề án tái cấu trúc tập đoàn và các đơn vị; đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật và áp dụng khoa học vào SXKD…; tiếp tục duy trì có hiệu quả và thiết thực phong trào thi đua trên các công trình, dự án trọng điểm nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả; thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật và công tác an toàn vệ sinh lao động; tiếp tục đẩy mạnh phong trào xây dựng nếp sống “Văn hóa Dầu khí” trong CNVC-LĐ gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…

Một số hình ảnh diễn ra tại hội thao:

Ông Đỗ Văn Hậu- Tổng giám đốc PVN đốt đuốc khai mạc hội thao.

Trao bằng khen cho cá nhân, tập thể đạt giải cuộc thi tìm hiểu 85 năm Công đoàn Việt Nam.

 

Các đơn vị thi đấu kéo co.

 

Theo Kim Tuyến

Báo Công thương

 
 

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *