Doanh nghiệp giới thiệu 22/07/2014 08:23

HDBank trao thẻ bảo hiểm y tế cho bà con hộ cận nghèo

HDBank tiếp tục đồng hành cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.Hồ Chí Minh trao tặng gần 500 thẻ bảo hiểm y tế cho bà con hộ cận nghèo trên địa bàn phường 15, quận 8.

CôngThương - Đây là số thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) nằm trong chương trình tặng 10.000 thẻ BHYT mà HDBank cam kết trao tặng bà con nghèo trên cả nước. Trước đó, tháng 6/2014, HDBank cũng đã trao tặng hơn 1.186 thẻ BHYT tại quận 12, Tân Bình, Tân Phú.

Bên cạnh việc kinh doanh hiệu quả, cung cấp nguồn vốn cho các doanh nghiệp và người dân phát triển sản xuất kinh doanh và nâng cao cuộc sống, HDBank luôn hướng đến cộng đồng xã hội bằng những hoạt động thiết thực như: hiến máu nhân đạo, đồng hành ngư dân trẻ ra khơi, mổ mắt cho người mù nghèo, trao nhà tình nghĩa tình thương, trao thẻ BHYT cho bệnh nhân nghèo, tài trợ học bổng, thăm hỏi tặng quà cho mái ấm, trung tâm bảo trợ trẻ em, cô nhi khuyết tật...

Đó cũng là nét văn hóa đặc trưng mà HDBank đã gây dựng và phát huy trong trong nhiều năm qua, nhằm thực hiện cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội.

 

Theo Báo Công Thương

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *