Doanh nghiệp giới thiệu 22/08/2014 14:20

ExxonMobil mang lại nụ cười cho trẻ em Việt Nam kém may mắn

Ngày 21/8,Công ty TNHH Thăm dò và khai thác dầu khí ExxonMobil VN đã ký biên bản ghi nhớ tài trợ 75.000 đô la Mỹ cho chương trình phẫu thuật nụ cười của Operation Smile VN.

Chương trình nhằm cung cấp các dịch vụ khám và phẫu thuật cho trẻ em bị dị tật khe hở môi, hàm ếch bẩm sinh trên khắp cả nước.

Lễ ký biên bản ghi nhớ giữa ExxonMobil và Operation Smile Vietnam.
Lễ ký biên bản ghi nhớ giữa ExxonMobil và Operation Smile Vietnam.

Số tiền tài trợ của ExxonMobil sẽ được sử dụng nhằm cung cấp các gói phẫu thuật chỉnh hình miễn phí cho khoảng 300 trẻ em Việt Nam bị dị tật khe hở môi, hàm ếch và các dị tật hàm mặt khác thông qua các đợt phẫu thuật của Operation Smile tại Hà Nội.

Operation Smile là một tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận quốc tế hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tập trung vào việc thực hiện phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em có khe hở môi, hàm ếch và dị tật hàm mặt tại các nước đang phát triển.

Ông Greg Smith, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Thăm dò và khai thác dầu khí ExxonMobil Việt Nam- cho biết: ExxonMobil là tập đoàn dầu khí của Mỹ, hoạt động trong lĩnh vực dầu khí trên phạm vi toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Song song với các hoạt động kinh doanh. công ty luôn coi trọng việc đầu tư cho các dự án cộng đồng, và một trong những ưu tiên trong hỗ trợ cộng đồng là lĩnh vực y tế.

Ông Nguyễn Việt Phương- Phó Chủ tịch Operation Smile châu Á- Thái Bình Dương, Trưởng Đại diện Operation Smile Việt Nam- chia sẻ. “Với sự giúp đỡ của các đối tác trong nước và quốc tế, chính phủ Hoa Kỳ, chính phủ Việt Nam cũng như cộng đồng doanh nghiệp, trong năm 2014, chúng tôi sẽ thực hiện một chương trình hỗ trợ nhân đạo trong lĩnh vực y tế lớn nhất bằng cách mang lại nụ cười tươi mới cho 5.000 gương mặt trẻ em Việt Nam chỉ trong vòng 25 ngày..

Sự ủng hộ của ExxonMobil Việt Nam là nguồn động viên to lớn giúp cho các tình nguyện viên và nhân viên y tế của chúng tôi nỗ lực hơn nữa nhằm tiếp tục thay đổi cuộc sống và tạo nên những điều khác biệt cho cộng đồng. 300 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tham gia phẫu thuật miễn phí từ nguồn kinh phí tài trợ của ExxonMobil lần này đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước bao gồm Hải Phòng, Thanh Hóa, Hải Dương, Ninh Bình, Bắc Kạn, Thái Bình, Nam Định, Hà Nội, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Ngãi và Quảng Nam.".

Theo Xuân Lương

Báo Công Thương

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *