Doanh nghiệp giới thiệu 08/09/2015 15:20

Dự án BĐS đầu tiên được trình chiếu bằng công nghệ hologram trong mô hình viên kim cương

Công ty TNHH Đầu tư CapitaLand - Hoàng Thành vừa chính thức đón nhận kỷ lục Guiness Việt Nam đối với “Dự án bất động sản đầu tiên được trình chiếu bằng công nghệ hologram trong mô hình viên kim cương”.

Dự án bất động sản đầu tiên được trình chiếu bằng công nghệ hologram trong mô hình viên kim cương chính là tổ hợp chung cư Seasons Avenue, là dự án thứ hai được CapitaLand – Hoàng Thành triển khai tại Hà Nội, sau thành công của dự án tổ hợp Mullberry Lane trước đó.

Tại buổi đón nhận kỷ lục Guiness Việt Nam, CapitaLand – Hoàng Thành đã sử dụng công nghệ hologram trong mô hình viên kim cương để trình chiếu về dự án Seasons Avenue tại khu nhà mẫu của dự án này, hiện đã hoàn thành và mở cửa đón khách ngay tại công trường dự án, thuộc Khu đô thị Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.

Theo đó, hình ảnh dự án được trình chiếu trong một viên kim cương có dịên tích đáy 4mx4m và chiều cao gần 2m và tổng khối lượng lên tới gần 2 tấn. Việc lắp đặt hologram tại đây là một công việc phức tạp, đòi hỏi sự phối hợp của rất nhiều bộ phận, từ phía thiết kế tới phía thi công khung kính, lắp đặt màn hình LED, cài đặt phần mềm điều chỉnh. Công trình công nghệ hologram đã được lắp đặt thành công trong vòng 5 tháng.

Hiện nay, Seasons Avenue đã mở cửa khu nhà mẫu để đón khách tới tham quan và tìm hiểu về dự án này. Dự án có nhiều loại căn hộ với diện tích từ 67m2 – 107m2 được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ, tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên. Tổng vốn đầu tư xây dựng dự án Seasons Avenue là 170 triệu USD, thời gian hoàn thành dự án dự kiến vào Quý III/2017.

PV

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *