Doanh nghiệp giới thiệu 26/07/2014 07:14

DOJI đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

FICA -Tối qua 25/7, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã tổ chức Lễ Kỉ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước.

Đồng thời, Chủ tịch - Tổng giám đốc Tập đoàn cũng vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Được thành lập từ ngày 28/7/1994, qua 20 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI ngày càng phát triển mạnh mẽ, khẳng định sức mạnh và vị thế của một đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vàng bạc đá quý và trang sức.

Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Tập đoàn DOJI - với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD ra đời chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam.

Là thành viên Việt Nam duy nhất của Hiệp hội Đá quý quốc tế (ICA) và được mệnh danh là Ông hoàng của Ruby Sao với sản phẩm Ruby Sao Việt Nam “Vietnam Star Ruby - VSR”, Tập đoàn VBĐQ DOJI đã quảng bá, xúc tiến và xuất khẩu đá Ruby và Ruby Sao tới nhiều thị trường quốc tế như Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ, Hồng Kong, Đài Loan … tự hào khẳng định tên tuổi của Đá quý Việt Nam do người Việt chế tác trên bản đồ Đá quý thế giới.

Với bề dày kinh nghiệm và nền tảng vững chắc trong hơn hai thập kỷ hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn DOJI đã không ngừng phát triển vượt trội ở nhiều lĩnh vực bản lề về Vàng bạc đá quý, đồng thời mở rộng đầu tư Bất động sản, các khu dự án tiềm năng, đầu tư trong lĩnh vực du lịch, trở thành cổ đông chiến lược của Công ty Artex Sài Gòn, lấn sân sang lĩnh vực tài chính Ngân hàng và xuất sắc tái cơ cấu thành công Ngân hàng TMCP TP Bank sớm hơn so với kế hoạch 1 năm.

Hiện nay, Tập đoàn VBĐQ DOJI hoạt động với 6 Công ty thành viên, 4 Công ty liên kết góp vốn, 12 Chi nhánh, 31 Trung tâm Cửa hàng Trang sức cao cấp và 120 Đại lý trên toàn quốc. Tổng doanh số liên tục tăng trưởng qua các năm. Năm 2013 vừa qua, Tập đoàn DOJI đã chinh phục mức doanh thu 35.000 tỷ đồng, dự kiến sẽ đạt 40.000 tỷ đồng năm 2014. Và trong 2 năm liên tiếp 2012 &2013, DOJI đã trở thành Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam do tổ chức VNR500 bình chọn.

Với những nỗ lực không ngừng, liên tục từ năm 2009 cho tới nay, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vinh dự đón nhận nhiều bằng khen, giải thưởng cao quý của Nhà nước, các Bộ, Ban ngành, Chính phủ dành cho các sản phẩm, thương hiệu và cá nhân lãnh đạo xuất sắc. Đặc biệt, ngày 25/7/2014, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì và cá nhân Chủ tịch - Tổng Giám đốc Đỗ Minh Phú - người sáng lập và dẫn dắt Tập đoàn đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước.

Cũng tại Lễ Kỉ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn & Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, Tập đoàn VBĐQ DOJI chính thức ra mắt công chúng “Kho báu DOJI” với 08 bảo vật vô cùng ấn tượng và giá trị, gây tiếng vang lớn với giới truyền thông và công chúng trên cả nước. Đó là các bảo vật: Bảo Ngọc Linh quy, Đại Lam ngọc, Bảo Hồng ngọc, Hồng sao Hoàng đế, Hoa Ngọc giai nhân, Vạn dặm kỳ châu, Nữ Hoàng tinh tú. Đặc biệt, một bảo vật được chế tác mừng Đại lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn mang tên Thiên Kim Bách Ngọc có vẻ đẹp kỳ thú của cây Đào quý Rồng chín khúc - Vươn thế Thăng Long đã chính thức được hoàn thiện và sở hữu những thông số vô cùng ấn tượng: chiều cao 2m, đường kính 1,6m, nguyên liệu 10 kg Vàng, 170 kg Bạc, 50.000 carats Đá quý các loại bao gồm từ Ruby, Sapphire, Ngọc jade, Thạch anh Hồng…

Dù chưa được công bố về giá trị nhưng theo người trong nghề thì chỉ riêng tiền nguyên liệu Vàng, Bạc và các loại Đá quý thì phải lên tới ít nhất 40 tỷ, xấp xỉ 2 triệu USD. Thiên Kim Bách Ngọc cũng đã chính thức được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục là một “bảo vật” đắt giá và “có một không hai”.

An Hạ

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *