Doanh nghiệp giới thiệu 21/10/2014 08:31

Đi chung taxi – Một dịch vụ tiện ích và tiết kiệm đang gây sốt

Đối với những hành khách đã từng di chuyển bằng máy bay, chắc hẳn không còn xa lạ với dịch vụ taxi sân bay.

Tuy nhiên dịch vụ Đi Chung Taxi mới xuất hiện đang gây sốt tại Hà Nội sẽ mang lại nhiều lợi ích bất ngờ tới cho khách hàng.

Đi chung” – Cái tên đã nói lên phần nào đặc điểm nổi bật và khác biệt của dịch vụ này so với dịch vụ taxi thông thường. Điểm độc đáo của nó chính là hình thức đi chung xe, bạn sẽ giảm được 40% chi phí mà vẫn đảm bảo tính nhanh chóng và lợi ích đón tận nhà . Bạn chỉ cần đặt chỗ trước, nhà cung cấp dịch vụ sẽ tìm người để đi cùng xe với bạn ra sân bay. Giá taxi cho hành trình Hà Nội – Nội Bài là 150.000đ.

Đây thực sự là một dịch vụ hết sức tiện lợi và tiết kiệm, bởi thông thường, bạn sẽ phải trả từ hơn 200.000 đến 300.000 đồng cho một chuyến taxi đi ra sân bay Nội Bài. Một ưu điểm của dịch vụ này, đó là nếu tới ngày khởi hành, bên cung cấp dịch vụ không tìm được người đi cùng với bạn thì bạn vẫn sẽ thực hiện chuyến đi một mình chỉ với 150.000đ.

Dịch vụ đã được tiếp tục mở rộng ra các sân bay lớn với sự tham gia của các công ty dịch vụ hàng không trực thuộc VietnamAirlines trong cả nước. Hiện tại hành khách đã có thể sử dụng dịch vụ tại sân bay Tân sơn nhất, sân bay Đà năng, Nha trang, Phú Quốc. Dịch vụ dự kiến sẽ lần lượt có mặt tại các sân bay trên cả nước vào cuối năm nay và trong năm 2015.

Giờ đây, bạn đã có thể lựa chọn một dịch vụ văn minh và tiết kiệm khi cần đi ra sân bay. Chỉ với vài click chuột đơn giản bạn có thể đặt xe trực tuyến tại Taxi Sân bay và dễ dàng đặt chỗ trước theo ngày, giờ đi như ý muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua tổng đài 043.66702266, hoặc hotline CSKH 0935.133.166 để được hỗ trợ trực tiếp.

Macaque in the trees

Chỉ với vài thao tác là có thể đặt taxi với mức giá hợp lý.

Dịch vụ Đi chung taxi tuy mới xuất hiện nhưng lại có ưu điểm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và cộng đồng như tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường, giảm ùn tắc giao thông, dịch vụ cũng là cầu nối giữa các khách hàng có thể chia sẻ, gắn kết với nhau giúp cho chuyến đi trở nên thú vị hơn rất nhiều. Chắc chắn rằng trong thời gian tới, các nhà cung cấp dịch vụ sẽ mở rộng, cải tiến để Đi chung taxi sẽ được áp dụng rộng rãi với giá thành tiết kiệm hơn nữa và mở rộng phạm vi không chỉ giới hạn ở nhu cầu đi lại ra sân bay mà còn các nhu cầu đi lại đa dạng khác như đi du lịch, về quê, đi làm.

Theo nguồn tin khách hàng Taxi Airport

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *