Doanh nghiệp giới thiệu 30/07/2014 09:24

DHL Việt Nam đầu tư gần 2 triệu USD cho đội xe mới

DHL Express đầu tư gần một tỷ USD mỗi năm chỉ để duy trì mạng lưới hoạt động trên toàn thế giới và rất nhiều đầu tư khác cho cơ sở hạ tầng và dịch vụ khách hàng.

Tại Việt Nam, DHL đã đầu tư gần 2 triệu USD cho đội xe mới, bao gồm 43 xe Mercedes Vito.  

Lãnh đạo DHL nhận Giải thưởng.

Với chiến lược đầu tư bài bản và yêu cầu khắt khe cho dịch vụ vận chuyển hậu cần, dịch vụ của DHL Việt Nam được đánh giá cao. Mới đây, Bộ phận Dịch vụ khách hàng của DHL tại Việt Nam đã nhận Giải Bạc dành cho công ty có Dịch vụ khách hàng dẫn đầu của năm. Giải thưởng do Stevie Awards trao tặng.

DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, vừa công bố Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại Việt Nam đã nhận Giải Bạc dành cho công ty có Dịch vụ khách hàng dẫn đầu của năm. Giải thưởng do Stevie Awards trao tặng.

“Tôi rất tự hào với đội ngũ nhân viên Việt Nam. Hơn một công ty vận chuyển hậu cần thông thường, chúng tôi tự đặt mình vào vị trí là một đơn vị cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”, ông George E. Berczely, Tổng giám đốc Công ty TNHH Chuyển phát nhanh DHL - VNPT Việt Nam chia sẻ .

Ra đời từ năm 2002, Stevie Awards là một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu trên thế giới. Giải thưởng Stevie Awards tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương được áp dụng tại 22 nước trong khu vực với 18 danh mục giải thưởng khác nhau như Công ty Công nghệ thông tin của năm, Công ty Tăng trưởng nhanh nhất của năm, Đội ngũ quản lý xuất sắc của năm và Dịch vụ khách hàng dẫn đầu của năm.

Hội đồng thẩm định cho các đề cử bao gồm hơn 200 chuyên gia là các nhà điều hành cao cấp, chủ doanh nghiệp, nhà sáng chế và các giảng viên kinh tế.    

“Tại DHL Express, chúng tôi luôn nỗ lực hướng đến sự hoàn hảo trong công việc”, bà Yasmin Aladad Khan, Phó chủ tịch cấp cao của DHL Express khu vực Đông Nam Á và Nam Á phát biểu và khẳng định, DHL tự hào với những chuẩn mực khắt khe được đặt ra và đã được cộng đồng quốc tế công nhận.

"Điều này càng thúc đẩy chúng tôi tiếp tục mang đến dịch vụ tối ưu cho khách hàng”, bà Aladad Khan nói.

Theo Nguyên Đức

Báo Đầu Tư

 

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *