Doanh nghiệp giới thiệu 20/10/2014 07:25

Đăng ký Agribank M-Plus – Nhận Samsung Galaxy S4

Agribank khuyến mãi với nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi đăng ký dịch vụ Agribank M-Plus.

Agribank M-Plus là dịch vụ ngân hàng điện tử thông qua ứng dụng cài đặt trên các dòng điện thoại thông minh chạy trên hệ điều hành iOS, Android, Windows phone hoặc các máy điện thoại có hỗ trợ Java.

Khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ Agribank M-Plus sẽ có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn. 2 giải nhất: mỗi đợt 01 điện thoại di động Samsung Galaxy S4 cho khách hàng có doanh số nạp tiền cao nhất trong tháng.

20 giải khuyến khích trị giá 500.000 đồng: mỗi đợt 10 giải cho các khách hàng có doanh số nạp tiền cao nhất trong đợt không tính khách hàng đạt giải nhất.

Thời gian khuyến mãi sẽ được chia làm 2 đợt:

Đợt 1: từ 15/10– 14/11/2014; Đợt 2: từ 15/11 – 14/12/2014.

Dịch vụ Agribank M-Plus đem lại cho bạn nhiều tiện ích như chuyển khoản trong hệ thống Agribank theo số tài khoản hoặc theo số thuê bao điện thoại di động, thanh toán hoá đơn điện thoại trả sau, nạp tiền điện thoại trả trước, mua các loại thẻ game, thẻ điện thoại di động và các loại thẻ trả trước của các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ số, thanh toán các hóa đơn điện, nước, truyền hình cáp, mua hàng trực tuyến.

Để đăng ký dịch vụ, khách hàng đến điểm giao dịch nơi mở tài khoản Agribank để đăng ký sử dụng dịch vụ với thủ tục đăng ký thật đơn giản: Mang theo CMND hoặc Hộ chiếu; Điền thông tin đăng ký theo mẫu của Agribank.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ đường dây nóng(hotline): 1900545527 hoặc tham khảo tại các website www.agribank.com.vn | www.m-pay.vn.

Theo Quỳnh Vũ

Báo Đất Việt

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *