Doanh nghiệp giới thiệu 26/05/2015 15:02

BIDV khởi công dự án khu phức hợp tại Campuchia

Sáng 26/5/2015, tại Quận Mean Chey, Thủ đô Phnom Pênh, BIDV/BIDC đã tổ chức Lễ khởi công Dự án khu phức hợp tại Campuchia nhằm đáp ứng tốt hơn nữa cơ sở vật chất phục vụ hoạt động ngày càng mở rộng của BIDC và các hiện diện thương mại BIDV tại Campuchia.

BIDV/BIDC đã tổ chức Lễ khởi công Dự án khu phức hợp tại Campuchia

Khu phức hợp được xây dựng trên diện tích trên 2 ha tại với các hạng mục công trình chính là Khu văn phòng, Khu nhà khách và khu nhà ở cán bộ. Việc khởi công xây dựng công trình này cho thấy quyết tâm đầu tư, kinh doanh lâu dài và bền vững tại Campuchia của BIDV/BIDC. Dự kiến, công trình sẽ được hoàn thành và đi vào sử dụng trong quý I/2016.

Trước đó, vào ngày 25/05/2015, tại thủ đô Phnompenh, Vương quốc Campuchia, Văn phòng Hội đồng Bộ trưởng Campuchia phối hợp với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia (BIDC) - đơn vị thành viên của BIDV tại Campuchia tổ chức trao tặng Huân chương cao quý nhất của Hoàng gia Campuchia cho BIDV và các tập thể, cá nhân tại các đơn vị trực thuộc tại Việt Nam và Campuchia.

Lễ trao tặng Huân chương cao quý nhất của Hoàng gia Campuchia cho BIDV và các tập thể, cá nhân tại các đơn vị trực thuộc tại Việt Nam và Campuchia


Đó là Huân chương Hoàng gia Vương quốc Campuchia hạng MOHA SEREI VATH (hạng nhất); Huân chương Đại tướng quân hạng MOHA SEREI VATH (hạng nhất) và hạng Moha Sena (hạng nhì). Đây là những danh hiệu cao quý, là phần thưởng xứng đáng cho những tâm huyết và đóng góp của các tập thể, cá nhân thuộc BIDV và BIDC. Đồng thời cũng là động lực thúc đẩy mỗi tập thể và cá nhân tiếp tục phấn đấu, phát huy hơn nữa vai trò, vị trí của mình trong hoạt động kinh doanh cũng như các hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội tại Campuchia, góp phần vào việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam - Campchia ngày càng phát triển lên tầm cao mới.

Cũng trong khuôn khổ chương trình trao tặng Huân chương Hoàng gia Campuchia, BIDC đã chính thức khai trương hoạt động Chi nhánh BIDC Toul Kork - Chi nhánh thứ 8 trong hệ thống BIDC tại Campuchia. BIDC Toul Korl đặt tại Quận Toul Kork - địa bàn dân cư đang phát triển mạnh của Phnom Penh. Sự ra đời của Chi nhánh Toul Kork cũng nằm trong kế hoạch tăng cường phát triển quy mô, mở rộng mạng lưới, đẩy mạnh và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngân hàng của BIDC tại Campuchia, nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương và mối quan hệ hợp tác hữu nghị Campuchia-Việt Nam.

 
Theo Châu Huệ
Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *